ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มาตรการแรก! PSG หักโบนัสเนย์มาร์ 13 ล้าน

มาตรการแรก! PSG หักโบนัสเนย์มาร์ 13 ล้าน

Posted 11/07/2019 by goal.com

เปแอสเชจัดการยึดโบนัสของดาวยิงแซมบ้ามูลค่า 13 ล้านบาท หลังนักเตะไม่ยอมเดินทางกลับมารายงานตัวตามกำหนด

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หักโบนัส เนย์มาร์ มูลค่า 375,000 ยูโร (13 ล้านบาท) หลังนักเตะไม่ยอมเดินทางกลับมารายงานตัวปรีซีซัน ตามรายงานจาก Marca

แชมป์ลีกเอิงออกแถลงการณ์ตำหนิซูเปอร์สตาร์แซมบ้าที่ไม่ยอมเดินทางกลับปารีส พร้อมทั้งเปรยว่าจะใช้มาตรการลงโทษแข้งรายนี้ตามความเหมาะสม

ขณะที่ฝั่งของพ่อนักเตะออกมาแก้ต่างว่า ลูกชายของเขาติดงานมูลนิธิและงานของสปอนเซอร์ ซึ่งสโมสรก็รับรู้ดีอยู่แล้วว่ายังกลับไปไม่ได้

ล่าสุดเปแอสเชใช้มาตรการลงดาบกองหน้าทีมชาติบราซิลแล้ว เริ่มจากการริบโบนัสความประพฤติดีของนักเตะมูลค่า 13 ล้านบาทในเดือนนี้ โดยจะนำเงินส่วนนี้ไปมอบให้กับมูลนิธิการกุศลของสโมสรแทน

ทั้งนี้ นักเตะทุกคนในทีมปาริเซียงจะได้รับโบนัสความประพฤติดีนี้ ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติในวงการฟุตบอลเมืองน้ำหอม เพราะสโมสรไม่สามารถหักเงินนักเตะจากค่าเหนื่อยได้ ดังนั้นพวกเขาจะหักเงินจากโบนัสส่วนนี้แทน ในกรณีที่นักเตะประพฤติตัวไม่ดี โดยก่อนหน้านี้ทั้ง อาเดรียง ราบิโอต์, มาร์โก แวร์รัตติ และ เอดินสัน คาวานี ต่างเคยโดนมาหมดแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยลุ้นหนัก อาจโดนริบสิทธิ์จัดยู-23ชิงแชมป์เอเชีย หากสนามไม่พร้อม
    ไทยอาจโดนตัดสิทธิ์การเป็นเจ้าภาพศึกลูกหนัง "เอเอฟซี ยู-23 แชมเปี้ยนส์ชิพ 2020" รอบสุดท้าย ช่วงเดือนมกราคมปีหน้า หาก 4 สนามไม่พร้อมใช้งาน แถมอาจโดนหลายเด้งหากไม่ได้เป็นเจ้าภาพอาจชวดลงเล่นในรอบสุดท้ายด้วย หลังผลงานในรอบคัดเลือกไทยตกรอบ หมดสิทธิ์คัดเลือกไปลุยโอลิมปิก 2020 ที่ญี่ปุ่นโดยปริยาย รวมถึงผลกระทบจากการร่วมมือกับเมียนมา เพื่อขอเป็นเจ้าภาพฟุตบอล ยู-20 ปี ชิงแชมป์โลก 2021 แน่นอน ด้าน "บิ๊กก้อง" ดร.ก้องศักด ยอดมณี เร่งผู้รับเหมาซ้อมแซมสนามให้ทันเวลาก่อนเอเอฟซีมาตรวจสนามในเดือนตุลาคมนี้ แต่มั่นใจติณสูลานนท์ จ.สงขลา ผ่านฉลุยร้อยเปอร์เซนต์
  • ไร้ชื่อเมสซี่!แบโผทีมยอดเยี่ยมศึกโกปาฯ
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่มีชื่ออยู่ในทีมยอดเยี่ยมของศึก โกปา อเมริกา 2019 ขณะที่ บราซิล ชาติเจ้าภาพและแชมป์รายการนี้ มีนักเตะติดทีม 5 คน
  • เลโอนาร์โด้ไม่การันตีเอ็มบั๊ปเป้ต่อสัญญาหรือไม่
    เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ให้คำมั่นสัญญาว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าความเร็วสูงจะต่อสัญญากับทีมหรือไม่
  • ปารีสยันลงดาบเนย์มาร์หลังไม่โผล่รายงานตัว
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังฝรั่งเศส ยืนยันพร้อมดำเนินการที่เหมาะสมกับ เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ของทีมหลังไม่มารายงานตัวในวันแรกของการปรีซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »