ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ช็อก!โกลวัย17ปีดับหลังฉลองเซฟจุดโทษได้

ช็อก!โกลวัย17ปีดับหลังฉลองเซฟจุดโทษได้

Posted 12/07/2019 by siamsport

วงการลูกหนังสุดช็อก เมื่อมีรายงานว่า ผู้รักษาประตูวัยละอ่อน เสียชีวิตในวัยเพียง 1 ปีหลังจากฉลองตอนที่เซฟลูกจุดโทษได้ในการแข่งขันฟุตบอลท้องถิ่นที่ประเทศอาร์เจนตินา โดยที่น่าเศร้ายิ่งกว่านั้นก็คือตอนเกิดเหตุไม่มีรถพยาบาลอยู่ในการแข่งขัน

    ราม่อน อิสมาเอล โคโรเนล ผู้รักษาดาวรุ่งเสียชีวิตในสนามฟุตบอลในช่วงระหว่างที่ดีใจหลังใช้หน้าอกเซฟจุดโทษในการแข่งขันฟุตบอลท้องถิ่น ที่ประเทศอาร์เจนตินา จากการเปิดเผยของ เรคอนกิสต้า ฮอย หนังสือพิมพ์ดังในดินแดนฟ้าขาว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา

    เหตุการณ์สุดสลดเกิดขึ้นในช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันอังคารที่ 9 ก.ค. (ตามเวลาท้องถิ่น) ภายในหมู่บ้านใกล้ๆ กับย่านเรคอนกิสต้า ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเมืองซานตาเฟ่ โดย นายด่านวัย 17 ปี ที่มีชื่อเล่นว่า "ปิกี" ลงเฝ้าเสาให้ ยูเนียน เดอ โกลอนดรีน่า ในการแข่งขันฟุตบอลประเพณีประจำท้องถิ่น

    หลังจากที่ โคโรเนล เซฟจุดโทษได้แล้วเขาก็แสดงความดีใจสุดๆ และอยู่ดีๆ ก็ล้มลงไปกองกับพื้นต่อหน้าแฟนบอล และเพื่อนร่วมทีม จากนั้นแฟนบอลของทีม รีบนำตัวเขาไปส่งโรงพยาบาลด้วยรถกระบะ เพราะที่สนามแข่งไม่มีรถพยาบาล โดยเมื่อถึงโรงหมอแพทย์พยายามยื้อชีวิต แต่เขาเสียชีวิตตั้งแต่กำลังเดินทางแล้ว

    หนึ่งในญาติของ โคโรเนล เผยว่า "เขาดีใจมากๆ เพราะเขาเซฟจุดโทษได้ และก็ฉลองยกใหญ่จากนั้นเขาก็ล้มลงไปกองกับพื้น" ขณะที่พ่อของนายทวารชะตาขาด แสดงความเห็นว่า "ผมไม่เข้าใจว่าทำไมไม่มีรถพยาบาลฉุกเฉินอยู่ในการแข่งขันแบบนี้"

    ขณะที่แถลงการณ์จากฝ่ายจัดการแข่งขัน ระบุว่า "เราของยืนยันการเสียชีวิตของ ราม่อน อิสมาเอล โคโรเนล ผู้เล่นจากสโมสรยูเนียน เดอ โกลอนดรีน่า ซึ่งมีฉายาว่า ปีกี เราขอไวอาลัยร่วมกับครอบครัวของเขา และสโมสรในช่วงเวลาที่แสนยากลำบากนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาตรการแรก! PSG หักโบนัสเนย์มาร์ 13 ล้าน
    เปแอสเชจัดการยึดโบนัสของดาวยิงแซมบ้ามูลค่า 13 ล้านบาท หลังนักเตะไม่ยอมเดินทางกลับมารายงานตัวตามกำหนด
  • ไทยลุ้นหนัก อาจโดนริบสิทธิ์จัดยู-23ชิงแชมป์เอเชีย หากสนามไม่พร้อม
    ไทยอาจโดนตัดสิทธิ์การเป็นเจ้าภาพศึกลูกหนัง "เอเอฟซี ยู-23 แชมเปี้ยนส์ชิพ 2020" รอบสุดท้าย ช่วงเดือนมกราคมปีหน้า หาก 4 สนามไม่พร้อมใช้งาน แถมอาจโดนหลายเด้งหากไม่ได้เป็นเจ้าภาพอาจชวดลงเล่นในรอบสุดท้ายด้วย หลังผลงานในรอบคัดเลือกไทยตกรอบ หมดสิทธิ์คัดเลือกไปลุยโอลิมปิก 2020 ที่ญี่ปุ่นโดยปริยาย รวมถึงผลกระทบจากการร่วมมือกับเมียนมา เพื่อขอเป็นเจ้าภาพฟุตบอล ยู-20 ปี ชิงแชมป์โลก 2021 แน่นอน ด้าน "บิ๊กก้อง" ดร.ก้องศักด ยอดมณี เร่งผู้รับเหมาซ้อมแซมสนามให้ทันเวลาก่อนเอเอฟซีมาตรวจสนามในเดือนตุลาคมนี้ แต่มั่นใจติณสูลานนท์ จ.สงขลา ผ่านฉลุยร้อยเปอร์เซนต์
  • ไร้ชื่อเมสซี่!แบโผทีมยอดเยี่ยมศึกโกปาฯ
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่มีชื่ออยู่ในทีมยอดเยี่ยมของศึก โกปา อเมริกา 2019 ขณะที่ บราซิล ชาติเจ้าภาพและแชมป์รายการนี้ มีนักเตะติดทีม 5 คน
  • เลโอนาร์โด้ไม่การันตีเอ็มบั๊ปเป้ต่อสัญญาหรือไม่
    เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ให้คำมั่นสัญญาว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าความเร็วสูงจะต่อสัญญากับทีมหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »