ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อเลี่ยนโหม!อินเตอร์ได้บาเรลล่าแล้ว

สื่อเลี่ยนโหม!อินเตอร์ได้บาเรลล่าแล้ว

Posted 12/07/2019 by siamsport

นิโคโล่ บาเรลล่า มิดฟิลด์ดาวดัง กายารี่ จ่อเต็มทีที่จะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน เพราะล่าสุดทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันได้เรียบร้อย โดยที่เจ้าตัวมีคิวเข้ารับการตรวจร่างกายวันศุกร์นี้
    สกาย สปอร์ต อิตาเลีย, สปอร์ตอิตาเลีย และ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สามสื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี ต่างรายงานตรงกันว่า อินเตอร์ มิลาน บรรลุข้อตกลงกับ กายารี่ เรียบร้อย สำหรับการคว้าตัว นิโคโล่ บาเรลล่า กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอิตาลี มาเสริมทัพ โดยค่าตัวรวมโบนัสอยู่ที่ 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,575 ล้านบาท)   

    ทั้งนี้ ค่าตัวของ บาเรลล่า อยู่ที่ 45 ล้านยูโร แต่ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย กับ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงานรายละเอียดดีลแตกต่างกัน โดยรายแรกระบุว่า อินเตอร์ จะยืมตัว บาเรลล่า มาใช้งานก่อน 1 ฤดูกาล พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดช่วงซัมเมอร์ปีหน้าที่ราคา 45 ล้านยูโร ขณะที่สื่อรายหลังรายงานว่า "งูใหญ่" จะจ่ายเงิน 10 ล้านยูโร (ประมาณ 350 ล้านบาท) ให้กับ กายารี่ ก่อน เพื่อเป็นค่ายืมตัว หลังจากนั้นก็จะจ่ายเพิ่มอีก 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,225 ล้านบาท) เมื่อซื้อขาด 


    สำหรับค่าเหนื่อยนั้น บาเรลล่า จะได้รับซีซั่นละ 2.5 ล้านยูโร (ประมาณ 87.5 ล้านบาท) โดยเจ้าตัวจะเดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายในวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคมนี้ ก่อนที่จะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ และถ้าทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย ดาวเตะวัย 22 ปี ก็จะร่วมเดินทางไปเตะเกมอุ่นเครื่องกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ประเทศสิงคโปร์ วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »