ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โปลิศจัดเต็มขุมกำลังบุกถิ่นสมุทรสาครศึกที2

โปลิศจัดเต็มขุมกำลังบุกถิ่นสมุทรสาครศึกที2

Posted 12/07/2019 by siamsport

ศึกไทยลีก2 คู่โทนวันศุกร์ "สำเภาผยอง" สมุทรสาคร เอฟซี เปิดรังรับมือ "มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬากลาง จ.สมุทรสาคร

    การแข่งขันไทยลีก 2 นัดฟรายเดย์ไนต์ กลับมาหวดกันอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 12 ก.ค. 62 ซึ่งยังคงมีการแข่งขัน 1 คู่เช่นเดิมที่สนามกีฬากลาง จ.สมุทรสาคร เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต 6 ระหว่างทีมสมุทรสาคร เอฟซี ที่จะเปิดบ้านรับทีมโปลิศ เทโร เอฟซี

    เกมนี้ทั้งสองทีมต่างพร้อมด้วยขุมกำลังแกนหลักของทีมที่ไม่มีใครติดโทษแบนและบาดเจ็บ อีกทั้งกุนซือใหญ่ของสองทีมต่างก็ไม่อยู่ เพราะติดเรียนโปรไลเซนส์อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ส่องผลงานของสองทีมดูแล้ว ถือว่าอยู่ในขาขึ้นเหมือนกันทั้งคู่ เจ้าบ้าน 3 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 นัด ส่วนทีมเยือน 5 นัดหลัง ชนะ 4 เสมอ 1 เปรียบเป็นมวยก็ถือว่าถูกคู่ แต่ด้วยฟอร์มที่กำลังดีสม่ำเสมอ นัดนี้มองว่าความมั่นใจอยู่ที่ทีมเยือน แม้เทียบศักยภาพกับแล้วไม่หนีกันมาก แต่ก็ไม่น่าจะแพ้กลับออกมาสำหรับโปลิศ เทโร เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • BREAKING !! อากิระ นิชิโนะ ตกลงคุมทีมชาติไทยชุดใหญ่ ควบ ช้างศึกยู-23
    อากิระ นิชิโนะ อดีตกุนซือทีมชาติญี่ปุ่นชุดลุยฟุตบอลโลก 2018 ได้ตอบรับคุมทีมชาติไทยชุดใหญ่ และ ทีมชาติไทย ยู-23 เพื่อลุยทัวร์นาเม้นต์สำคัญ หลังจากที่เจ้าตัวแสดงความสนใจที่จะทำทั้ง 2 ชุด เพื่อต้องการให้ผู้เล่นเกิดความต่อเนื่อง จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 1 กรกฎาคม 2562
  • แข้งใหม่คนที่6! เชียงใหม่ยืม "อภิสิทธิ์" จากบีจี
    เชียงใหม่ เอฟซี คว้าแข้งรายที่หกเข้าสู่ทีม หลังก่อนหน้านี้เพิ่งจะบรรลุข้อตกลงในการคว้า 5 นักเตะอย่าง ไพโรจน์ เอี่ยมมาก, ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี), เดชา สอาดโฉม (สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด), เนติพงษ์ แสนมะฮุง (อุดรธานี เอฟซี) และ วรวุฒิ นามเวช (การท่าเรือ เอฟซี)
  • เจแอลฯยืม"ภิญโญ"เสริมแนวรุก
    " ช้างเผือก" เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมไทยลีก 2 เตรียมยืมตัว " จุ๊บ" ภิญโญ อินพินิจ แข้งแนวรุกวัย26 ปี ที่เล่นได้ทั้งมิดฟิดล์ ตัวริมเส้น และกองหน้า จากทีมการท่าเรือ เอฟซี ในไทยลีก 1 มาร่วมทัพ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะยังเปิดอยู่เพื่อเติมความแข็งแกร่งให้กับทีม
  • สำรวจราคาตลาดกลางโลก4นักเตะไทยในต่างแ
    ระบุมูลค่าทางการตลาดนักเตะหลังผ่านครึ่งปีแรก โดย ''เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ค่าตัวสูงขึ้นมาเป็น 2.2ล้านยูโร ด้านนักเตะไทยคนอื่นๆก็มีราคาที่สูงอยู่เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »