ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์เผยเบิร์กไวจ์นพร้อมรอบาเยิร์นยื่นซื้อ

เอเยนต์เผยเบิร์กไวจ์นพร้อมรอบาเยิร์นยื่นซื้อ

Posted 12/07/2019 by siamsport

ฟัลโก้ ฟาน คูเปเรน นายหน้าของ สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น ปีกอนาคตไกลของ พีเอสวี บอกเอง แข้งวัย 21 ปี พร้อมที่จะรอไปเรื่อยๆ จนกว่า บาเยิร์น จะยื่นข้อเสนอขอซื้อเขา โดยที่จริง เบิร์กไวจ์น ก็เป็นที่สนใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ เหมือนกัน

    ฟัลโก้ ฟาน คูเปเรน เอเยนต์ของ สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น ปีกดาวรุ่งของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น สโมสรแกร่งแห่งศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ กล่าวว่านักเตะในความดูแลของตนพร้อมที่จะรอให้ บาเยิร์น มิวนิค ติดต่อเข้ามาเพื่อขอซื้อเขา แม้ว่าแข้งวัย 21 ปีจะเป็นที่สนใจของหลายทีมก็ตาม

    ในฤดูกาล 2018-19 เบิร์กไวจ์น ทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ ด้วยการทำไป 14 ประตู กับอีก 12 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 33 นัด ซึ่งมันก็ทำให้เขาตกเป็นที่สนใจของหลายทีม อย่างเช่น บาเยิร์น, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นต้น

    ฟาน คูเปเรน ให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลกว่า "เราไม่เคยบอกว่าเราหมดความอดทนแล้ว บาเยิร์น เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม และเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ มันเป็นเรื่องดีที่พวกเขาสน สตีเฟ่น พวกเขา (บาเยิร์น) สามารถใช้เวลาพิจารณาได้เต็มที่ว่าจะขอซื้อเขารึเปล่า แต่มันก็เป็นที่รู้กันดีว่ามีอีกหลายทีมที่อยากได้เขาน่ะนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »