ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คาชิม่าประกาศปล่อยดาวรุ่งซบบาร์เซโลน่า

คาชิม่าประกาศปล่อยดาวรุ่งซบบาร์เซโลน่า

Posted 12/07/2019 by siamsport

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ประกาศว่าบรรลุข้อตกลงปล่อย ฮิโรกิ อาเบะ ให้กับ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย โดยตอนนี้เหลือแค่รอให้เขาผ่านการตรวจร่างกาย และตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ "อาซูลกราน่า" เท่านั้น
    คาชิม่า แอนท์เลอร์ส สโมสรในศึก เจ1 หรือลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลงปล่อย ฮิโรกิ อาเบะ ปีกดาวรุ่งของทีมให้กับ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก ลา ลีกา สเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

    ทั้งนี้ แอนท์เลอร์ส ถึงขั้นทำคลิปที่แข้งวัย 20 ปี พูดเปิดใจกับความท้าทายครั้งนี้ แล้วโพสต์ในแอคเคาท์ ทวิตเตอร์ อย่างเป็นทางการของพวกเขาเลย โดยตอนนี้เหลือเพียงรอให้ อาเบะ ผ่านการตรวจร่างกาย และตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ บาร์เซโลน่า ให้ได้เท่านั้น

    สำหรับ อาเบะ นั้น อยู่กับ แอนท์เลอร์ส มาตลอดชีวิตการเป็นนักเตะอาชีพ โดยเขาเล่นในลีกสูงสุดของ ญี่ปุ่น มาแล้ว 3 ซีซั่น พร้อมทำไป 9 ประตู จากการลงเล่น 64 นัดในทุกรายการ และเขาก็เพิ่งติดทีมชาติญี่ปุ่นชุดใหญ่ที่ไปทำศึก โกปา อเมริกา 2019 ด้วย ซึ่งเขาก็ได้ลงเล่นครบทั้ง 3 เกม แบ่งเป็นในฐานะตัวจริง 1 นัด และตัวสำรอง 2 หน นอกจากนี้ ในซีซั่นที่แล้วเขาก็เป็นนักเตะหน้าใหม่ยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของ เจ1 ด้วย

    ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด อาเบะ ก็จะเป็นแข้งดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นคนที่สองที่ได้ย้ายไปอยู่กับทีมใหญ่ของสเปนในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทาเคฟุสะ คุโบะ กองหน้าอนาคตไกลที่เคยอยู่ในอะคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า ก็เซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด เป็นเวลา 5 ปีไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »