ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลดก็ไม่เอา!เรอัลมาดริดเมินดึงเนย์มาร์ร่วมทัพ

ลดก็ไม่เอา!เรอัลมาดริดเมินดึงเนย์มาร์ร่วมทัพ

Posted 12/07/2019 by siamsport

อาส สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด จะไม่เดินเรื่องดึง เนย์มาร์ ไปร่วมทีมแน่นอน ต่อให้ล่าสุด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะลดค่าตัวให้แล้วก็ตาม และตอนนี้พวกเขาก็หันไปให้ความสนใจในตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มากกว่า
    เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่เดินเรื่องคว้าตัว เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปร่วมทัพ ตามการเปิดเผยของ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

    กระแสข่าวการย้ายทีมของ เนย์มาร์ รุนแรงขึ้นมาเรื่อยๆ โดยล่าสุด เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ "เปแอสเช" ก็ออกมาบอกเองว่าตอนนี้ทางทีมพร้อมที่จะปล่อย เนย์มาร์ แล้ว ซึ่งที่จริง เรอัล ก็เคยมีข่าวกับเจ้าตัวอยู่ช่วงหนึ่ง ก่อนที่จะเงียบลงไป จนทำให้เหลือเพียง บาร์เซโลน่า ที่ยังตามล่าดาวเตะเลือดแซมบ้าอยู่

    ทั้งนี้ เมื่อไม่นานมานี้ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอังกฤษบอกว่า เรอัล ตัดสินใจที่จะกลับมาร่วมวงล่าตัว เนย์มาร์ อีกครั้ง หลังจากลือกันว่า ปารีสฯ พร้อมลดค่าตัวของ เนย์มาร์ เหลือราว 150 ล้านยูโร (ประมาณ 5,400 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม อาส ระบุว่ามันไม่เป็นความจริง โดยถึงแม้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" จะเคยอยากได้ตัว เนย์มาร์ มากๆ แต่เขาก็เลิกสนใจในตัว เนย์มาร์ เรียบร้อย หลังจากที่เจ้าตัวอายุ 27 ปีแล้ว และมีปัญหานอกสนามบ่อยๆ

    อาส เสริมว่าตอนนี้ เรอัล หันไปให้ความสนใจในตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงคนเก่งอีกรายของ ปารีสฯ มากกว่า หลังจากที่เจ้าตัวอายุยังน้อย, มีภาพลักษณ์ที่ใสสะอาด, มีโอกาสสร้างเงินให้ทีมได้เยอะ และยังมีฝีเท้าที่โดดเด่นด้วย โดยที่ เรอัล จะไปล่าตัว เอ็มบั๊ปเป้ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »