ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ค่าตัวสถิติ!ลียงประกาศคว้าอันเดอร์เซ่นร่วมทัพ

ค่าตัวสถิติ!ลียงประกาศคว้าอันเดอร์เซ่นร่วมทัพ

Posted 13/07/2019 by siamsport

โอลิมปิก ลียง ปิดดีลกระชากตัว โยอาคิม อันเดอร์เซ่น ปราการหลังจอมแกร่ง มาจาก ซามพ์โดเรีย เรียบร้อย โดยค่าตัวนั้นถือเป็นสถิติใหม่ของสโมสรเลยทีเดียว
    โอลิมปิก ลียง สโมสรดังแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศคว้าตัว โยอาคิม อันเดอร์เซ่น เซนเตอร์แบ็กร่างยักษ์ชาวเดนิช มาจาก ซามพ์โดเรีย สโมสรแกร่งในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันยาว 5 ปี

    ก่อนหน้านี้ อันเดอร์เซ่น เคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับ อาร์เซน่อล อย่างหนัก ทว่าสุดท้ายเป็น ลียง ที่ได้ตัว ปราการหลังวัย 23 ปี ไปครอบครอง โดยฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมา อันเดอร์เซ่น ลงเล่นให้ "ลา ซามพ์" รวมทุกรายการ 34 นัด

    สำหรับค่าตัวรวมในการย้ายทีมครั้งนี้ของ อันเดอร์เซ่น อยู่ที่ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นสถิติใหม่ของสโมสร แซงหน้าสถิติสูงสุดเดิม 26.5 ล้านยูโร (ประมาณ 927.5 ล้านบาท) ของ ติอาโก้ เมนเดส มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน ที่เพิ่งเซ็นสัญญาย้ายมาจาก ลีลล์ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว โดยดีลนี้ ลียง จะจ่ายเงินขั้นต้นให้ ซามพ์โดเรีย ก่อน 24 ล้านยูโร (ประมาณ 840 ล้านบาท) ส่วนอีก 6 ล้านยูโร (ประมาณ 210 ล้านบาท) เป็นเงินโบนัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!โกลวัย17ปีดับหลังฉลองเซฟจุดโทษได้
    วงการลูกหนังสุดช็อก เมื่อมีรายงานว่า ผู้รักษาประตูวัยละอ่อน เสียชีวิตในวัยเพียง 1 ปีหลังจากฉลองตอนที่เซฟลูกจุดโทษได้ในการแข่งขันฟุตบอลท้องถิ่นที่ประเทศอาร์เจนตินา โดยที่น่าเศร้ายิ่งกว่านั้นก็คือตอนเกิดเหตุไม่มีรถพยาบาลอยู่ในการแข่งขัน
  • มาตรการแรก! PSG หักโบนัสเนย์มาร์ 13 ล้าน
    เปแอสเชจัดการยึดโบนัสของดาวยิงแซมบ้ามูลค่า 13 ล้านบาท หลังนักเตะไม่ยอมเดินทางกลับมารายงานตัวตามกำหนด
  • ไทยลุ้นหนัก อาจโดนริบสิทธิ์จัดยู-23ชิงแชมป์เอเชีย หากสนามไม่พร้อม
    ไทยอาจโดนตัดสิทธิ์การเป็นเจ้าภาพศึกลูกหนัง "เอเอฟซี ยู-23 แชมเปี้ยนส์ชิพ 2020" รอบสุดท้าย ช่วงเดือนมกราคมปีหน้า หาก 4 สนามไม่พร้อมใช้งาน แถมอาจโดนหลายเด้งหากไม่ได้เป็นเจ้าภาพอาจชวดลงเล่นในรอบสุดท้ายด้วย หลังผลงานในรอบคัดเลือกไทยตกรอบ หมดสิทธิ์คัดเลือกไปลุยโอลิมปิก 2020 ที่ญี่ปุ่นโดยปริยาย รวมถึงผลกระทบจากการร่วมมือกับเมียนมา เพื่อขอเป็นเจ้าภาพฟุตบอล ยู-20 ปี ชิงแชมป์โลก 2021 แน่นอน ด้าน "บิ๊กก้อง" ดร.ก้องศักด ยอดมณี เร่งผู้รับเหมาซ้อมแซมสนามให้ทันเวลาก่อนเอเอฟซีมาตรวจสนามในเดือนตุลาคมนี้ แต่มั่นใจติณสูลานนท์ จ.สงขลา ผ่านฉลุยร้อยเปอร์เซนต์
  • ไร้ชื่อเมสซี่!แบโผทีมยอดเยี่ยมศึกโกปาฯ
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่มีชื่ออยู่ในทีมยอดเยี่ยมของศึก โกปา อเมริกา 2019 ขณะที่ บราซิล ชาติเจ้าภาพและแชมป์รายการนี้ มีนักเตะติดทีม 5 คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »