ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จบซะที!ยูเว่,อาแจ็กซ์ได้บทสรุปค่าตัวเดอลิกท์

จบซะที!ยูเว่,อาแจ็กซ์ได้บทสรุปค่าตัวเดอลิกท์

Posted 13/07/2019 by siamsport

ยูเวนตุส กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้ข้อตกลงเรื่องค่าตัวของ มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ กองหลังอนาคตไกลทีมชาติฮอลแลนด์เรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่สื่อคาดว่า "ม้าลาย" ยินดีจ่ายเงินให้ตามที่ต้นสังกัดนักเตะต้องการ
    ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกลงเรื่องค่าตัวของ มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่ง กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ต้นสังกัดของนักเตะได้เรียบร้อยแล้ว แม้จะไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ แต่สื่อคาดว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 67.3 ล้านปอนด์ (ราว 2,625 ล้านบาท)

    เดอ ลิกท์ มีข่าวกับหลายสโมสรชั้นนำในลีกยุโรปทั้ง บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สุดท้ายกลายเป็น "ม้าลาย" ที่สวมบทตาอยู่คว้าลายเซ็นของ กองหลังกัปตันทีมอาแจ็กซ์ มาครอบครองได้สำเร็จ


    จากรายงานช่วงต้นสัปดาห์นี้ระบุว่า เดอ ลิกท์ ได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ยูเว่ ได้แล้ว และคาดว่านักเตะจะได้รับค่าเหนื่อยประมาณ 10.8 ล้านปอนด์ (ราว 421 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล ซึ่งเทียบเป็นสัปดาห์น่าจะได้รับประมาณ 230,000 ปอนด์ (ราว 8.97 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

    อย่างไรก็ตามยังติดอยู่เพียงแค่เรื่องเดียวที่ทำให้การย้ายทีมไม่สมบูรณ์นั่นก็คือเรื่องค่าตัวของนักเตะซึ่งทั้งสองสโมสรยังไม่สามารถหาข้อตกลงกันได้ แต่สุดท้ายในเวลานี้ ยูเว่ กับ อาแจ็กซ์ ได้ข้อตกลงเรื่องนี้กันเรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 67.3 ล้านปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิกวาอินยืนกรานไม่คิดลายูเวนตุสซัมเมอร์นี้แน่
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว กอนซาโล่ อิกวาอิน ยืนกรานว่าจะไม่บอกลา ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งมันก็ทำให้ "เบียงโคเนรี่" เซ็งพอตัว เพราะเดิมทีพวกเขาอยากขาย อิกวาอิน เพื่อเอาเงินไปขอซื้อ เมาโร อีการ์ดี้
  • ม้าลายเสริมไม่หยุด! โรเมโรเข้าตรวจร่างกายอีกราย
    เบียงโคเนรีกำลังจะได้นักเตะใหม่เข้ามาเสริมอีกราย เมื่อกองหลังจากเจนัวเดินทางมาตรวจร่างกายแล้ว คริสเตียน โรเมโร แนวรับจากเจนัว เดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส แล้ว คาดค่าตัว 15-20 ล้านยูโร กองหลังชาวอาร์เจนไตน์เพิ่งย้ายมาเล่นกับ เจนัว เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 1.65 ล้านยูโร พร้อมกลายเป็นกำลังหลักในแผงหลังของทีมทันที เมื่อพลาดเกมลีกไปเพียงแค่ 4 นัดเท่านั้น
  • ทีเด็ดตู้เย็น !! สื่อเผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยุ ยูเวนตุส รีบซื้อ โรเมลู ลูกากู ร่วมทัพ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวพยายามแนะนำบอร์ดบริหารของทีมให้คว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าตู้เย็นของ แมนยู มาร่วมทัพ จากรายงานของ dailystar.co.uk เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2562
  • แมนยูตัดใจเหอะ!ปูดเดอลิทก์ตกลง5ปีซบยูเวนตุส
    สื่อผู้ดี รายงานเพิ่มว่า มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ กองหลังเนื้อหอม ได้ตกลงสัญญา 5 ปีกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับได้รับค่าเหนื่อยประมาณ 10 ล้านปอนด์ ตลอดช่วงระยะสัญญาค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »