ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทุ่มสุดตัว!บาร์เซโลน่างัดแผนเด็ดสู่ขอเนย์มาร์

ทุ่มสุดตัว!บาร์เซโลน่างัดแผนเด็ดสู่ขอเนย์มาร์

Posted 13/07/2019 by siamsport

บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว บาร์เซโลน่า คิดที่จะขอซื้อ เนย์มาร์ ด้วยการให้เงินราว 130 ล้านยูโร พร้อมกับแถมนักเตะให้อีก 3 คน จากตัวเลือก 4 ราย ที่ประกอบไปด้วย ฟืลิปเป้ คูตินโญ่, อุสมาน เดมเบเล่, เนลสัน เซเมโด้ และ ซามูแอล อุมติ

    บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน คิดที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินราว 130 ล้านยูโร (ประมาณ 4,680 ล้านบาท) พร้อมกับจะแถมนักเตะให้อีก 3 คน ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังของประเทศเยอรมนี

    หลังจากที่อนาคตของ เนย์มาร์ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนมาพักหนึ่ง เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีสฯ ก็ออกมาบอกเองว่าพวกเขาพร้อมที่จะขายดาวเตะชาวบราซิเลียนแล้ว ถ้าได้ข้อเสนอที่เหมาะสม ซึ่งตอนนี้มันก็มีเพียง บาร์เซโลน่า ที่ให้ความสนใจในตัวเขา


    ตลอดเวลาที่ผ่านมามีข่าวลือเกี่ยวกับข้อเสนอที่ บาร์เซโลน่า จะยื่นให้ ปารีสฯ พิจารณาหลายแบบ และล่าสุด บิลด์ ก็บอกว่า "อาซูลกราน่า" จะให้ "เปแอสเช" เลือกนักเตะไปได้ 3 จากทั้งหมด 4 คนที่พวกเขาเสนอให้ โดยคนที่อยู่ในลิสต์ดังกล่าวประกอบด้วย ฟืลิปเป้ คูตินโญ่, อุสมาน เดมเบเล่, เนลสัน เซเมโด้ และ ซามูแอล อุมติตี้ ขณะที่ค่าตัวพวกเขาก็จะให้ที่ 130 ล้านยูโร

    ทั้งนี้ นักเตะ 4 คนในเบื้องต้นต่างก็อยู่ในข่ายที่ไม่ได้รับประกันว่าจะเป็นกำลังหลักของทีมในฤดูกาล 2019-20 และตกเป็นข่าวการย้ายทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา อย่างเช่น เดมเบเล่ ที่เป็นเป้าหมายของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นต้น อย่างไรก็ตาม ข้อเสียสำหรับ ปารีสฯ จากข้อเสนอนี้ก็คือไม่ว่าจะเลือก 3 คนไหนไป พวกเขาก็ต้องเสียค่าเหนื่อยโดยรวมเยอะอยู่ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »