ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีรอเฮ!แม็คไกวร์บอกแล้วพร้อมชิ่งเลสเตอร์

แฟนผีรอเฮ!แม็คไกวร์บอกแล้วพร้อมชิ่งเลสเตอร์

Posted 14/07/2019 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขยิบเข้าใกล้ไปทุกทีกับการได้ตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมแนวรับ เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้แจ้งเจตจำนงที่จะย้ายทีมแล้ว

บรรดาสื่อดังเมืองผู้ดีอย่าง มิร์เรอร์, เดลี่ เมล, เดลี่ สตาร์ และ เอ็กซ์เพรสส์ ต่างรายงานตรงกันว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้แจ้งกับกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และบรรดาเพื่อนร่วมทีมแล้วว่า ตัวเขาต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ตามรายงานระบุว่า แม็คไกวร์ ได้บอกถึงความตั้งใจของตัวเองกับ ร็อดเจอร์ส และบรรดาเพื่อนร่วมทีม ระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อมกับสโมสรช่วงปรี-ซีซั่นที่ประเทศฝรั่งเศส โดยหวังให้การเจรจาต่อรองระหว่าง เลสเตอร์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้บทสรุปง่ายขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีชี้สถานการณ์ลูกากูมีโอกาสได้ย้ายทีมหรือไม่?
    บีบีซี สื่อของอังกฤษ ระบุว่าสถานการณ์ในตอนนี้มันดูเหมือนว่า โรเมลู ลูกากู หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ได้ย้ายไปไหน โดยทาง อินเตอร์ ยังไม่เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาเลย ทั้งที่ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจมาตั้งนาน
  • เผยบุฟฟ่อนปัดข้อเสนอ2ทีมแมนเชสเตอร์ก่อนหวนซบยูเวนตุส
    เดลี่ เมล สื่อของประเทศอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยทาบทาม จานลุยจิ บุฟฟ่อน ไปร่วมทัพ แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธข้อเสนอของทั้งสองทีม แม้ว่าการไปอยู่กับสองทีมนั้นมันจะทำให้เขาได้ค่าเหนื่อยเยอะกว่าที่ "เบียงโคเนรี่" ก็ตาม
  • อย่าจุดประเด็น!แมนยูขู่ไรโอล่า-ป็อกบาขึ้นค่าตัวถ้าไม่เลิกป่วน
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะเพิ่มค่าตัวของ ปอล ป็อกบา เป็นเงินเกือบ 180 ล้านปอนด์ ถ้าเกิดทั้ง ป็อกบา และ มิโน่ ไรโอล่า ยังพยายามจุดประเด็นการย้ายทีมอีก หลังเดิมทีพวกเขาตั้งค่าหัวของดาวเตะชาวฝรั่งเศสเอาไว้ที่ 150 ล้านปอนด์
  • พลาดหรือเปล่า? แมนยูเสียหัวหอกดาวรุ่งพุ่งแรงออกจากทีม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอเรื่องช้ำอีกครั้งเมื่อ มิโป โอดูเบโก้ หัวหอกอนาคตไกล ปฏิเสธที่จะขยายสัญญากับสโมสร และเตรียมที่จะโบยบินไปพัฒนาฝีเกือกกับทีมอื่นทั้งในและต่างแดน โดยงานนี้ถือเป็นการเสียของดีจากศูนย์เยาวชน "ผีแดง" เพราะนักเตะได้รับการเชิดชูว่ามีอนาคตสดใสในวงการลูกหนังอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »