ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ช็อกวงการลูกหนัง!มิไฮโลวิชป่วยเป็นลูคีเมีย

ช็อกวงการลูกหนัง!มิไฮโลวิชป่วยเป็นลูคีเมีย

Posted 14/07/2019 by siamsport

ถือเป็นข่าวช็อกของวงการลูกหนังเลยทีเดียว เมื่อ ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือคนดัง โบโลญญ่า เผยกำลังป่วยเป็นโรคลูคีเมีย รับช็อกสุดๆ ตอนทราบข่าวร้ายของตัวเอง

ซินิซ่า มิไฮโลวิช เฮดโค้ชเลือดเซิร์บของ โบโลญญ่า สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ตนกำลังป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว หรือ "ลูคีเมีย" แต่ก็จะยังคงตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่อไป พร้อมกับรักษาตัวไปด้วย

"ตอนที่แพทย์แจ้งเรื่องนี้กับผม ผมช็อกมากๆ ผมใช้เวลาร้องไห้อยู่ในห้องตัวเองสองวันเต็มๆ มันไม่ใช่น้ำตาแห่งความกลัว ผมรู้ว่า ผมจะเอาชนะโรคร้ายนี้ได้อย่างแน่นอน นี่คือ ลูคิเมีย ที่รักษาได้ คุณสามารถกลับมาได้ และผมก็จะเอาชนะมัน" ตำนานแข้งชาวเซอร์เบียนวัย 50 กะรัต กล่าวในงานแถลงข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยนอกจากนี้ มิไฮโลวิช ยังกล่าวเสริมว่า ตัวเขาเข้ารับการตรวจสุขภาพอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากคุณพ่อก็เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง ก่อนที่จะถูกตรวจพบเป็นโรคลูคีเมียก่อนถึงช่วงปรี-ซีซั่นได้ไม่นาน 
   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเฟิร์ม!นาโปลีประกาศซิวมาโนลาสเสริมหลัง
    นาโปลี คอนเฟิร์มกระชากตัว คอสตาส มาโนลาส ปราการหลังร่างใหญ่ มาจาก อาแอส โรม่า เรียบร้อย เผยค่าตัวสบายๆ 36 ล้านยูโร
  • จบซะที!ยูเว่,อาแจ็กซ์ได้บทสรุปค่าตัวเดอลิกท์
    ยูเวนตุส กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้ข้อตกลงเรื่องค่าตัวของ มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ กองหลังอนาคตไกลทีมชาติฮอลแลนด์เรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่สื่อคาดว่า "ม้าลาย" ยินดีจ่ายเงินให้ตามที่ต้นสังกัดนักเตะต้องการ
  • สื่อเลี่ยนโหม!อินเตอร์ได้บาเรลล่าแล้ว
    นิโคโล่ บาเรลล่า มิดฟิลด์ดาวดัง กายารี่ จ่อเต็มทีที่จะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน เพราะล่าสุดทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันได้เรียบร้อย โดยที่เจ้าตัวมีคิวเข้ารับการตรวจร่างกายวันศุกร์นี้
  • ดีลฮาเมสไม่จบเพราะมาดริดเรียกร้องสูง
    โอเรลิโอ เด โลเรนติส ปธ.สโมสร นาโปลี ในศึก เซเรีย อา อิตาลี ให้สัมภาษณ์โจมตี เรอัล มาดริด ว่าเป็นต้นเหตุทำให้ดีลคว้าตัว ฮาเมส โรดรีเกซ ยืดเยื้อล่าช้า เนื่องจากเรียกร้องค่าตอบแทนจากค่ายลูกหนังเซเรีย อา มากเกินเหตุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »