ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แดเนียล เจมส์ เผยตำแหน่งที่ถนัดสุด หลังได้ประเดิมสนามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

แดเนียล เจมส์ เผยตำแหน่งที่ถนัดสุด หลังได้ประเดิมสนามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

Posted 14/07/2019 by siamsport

แดเนียล เจมส์ นักเตะใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถึงตำแหน่งที่เขาถนัดมากที่สุด หลังได้ประเดิมสนามกับทีมปีศาจแดง ในเกมอุ่นเครื่องพรีซีซั่นกับ เพิร์ธ กลอรี่

เกมดังกล่าว แข้งวัย 21 ปี ได้เป็นแมนออฟเดอะแมตช์ หลังสร้างผลงานได้น่าประทับใจด้วยการเลี้ยงตัดเข้าใน สร้างความปั่นป่วนให้กับแผงหลังทีมจากออสเตรเลียเป็นอย่างมาก

“สำหรับผมแล้ว ตำแหน่งทางฝั่งซ้ายเป็นตำแหน่งที่ผมถนัดมากที่สุด แต่ผมก็ชอบที่จะเล่นได้หลากหลาย ผมเล่นตรงไหนก็ได้ทั้งนั้นใน 3 ตำแหน่งด้านหน้าของทีม” เจมส์ กล่าว

“มันเป็นเรื่องสำคัญที่คุณจำเป็นต้องเล่นให้ได้ทั้ง 3 ตำแหน่ง และผู้เล่นกองหน้าของเราก็สามารถเล่นกันได้ วันนี้ อ็องโตนี่ เล่นในตำแหน่งหมายเลข 9 และเราก็ได้สลับตำแหน่งกันเล่นพอสมควร เป็นเรื่องดีที่ได้เล่นทั้ง 3 ตำแหน่ง”

ขณะเดียวกันกุนซือปีศาจแดงอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก็ดูจะพอใจกับฟอร์มการเล่นของนักเตะใหม่รายนี้เป็นอย่างมาก โดยเขากล่าวหลังเกมว่า “เขาเริ่มต้นได้ดี เราจะต้องดูแลเขาเป็นอย่างดี และเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่จะได้เห็นเขาลงเล่นไปอีกหลายเกม”

สำหรับเกมดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเอาชนะ เพิร์ธ กลอรี่ ไปด้วยสกอร์ 2-0 โดยได้ประตูจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจมส์ การ์เนอร์ ในครึ่งหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาใจเต็มที่!โซลชาแย้มอาจมอบตำแหน่งสำคัญให้ป็อกบา
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศส เป็นหนึ่งในผู้ท้าชิงตำแหน่งกัปตันทีม สำหรับการสู้ศึกในฤดูกาล 2019/20 ถึงแม้เจ้าตัวมีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่องก็ตาม
  • ชัดเลย!ลูกากูเผยแล้วเรื่องอนาคตกับแมนยู
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" จับตาดูให้ดี เมื่อล่าสุด โรเมลู ลูกากู หัวหอกดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากพูดแล้วเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตัวเอง
  • แฟนผีรอเฮ!แม็คไกวร์บอกแล้วพร้อมชิ่งเลสเตอร์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขยิบเข้าใกล้ไปทุกทีกับการได้ตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมแนวรับ เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้แจ้งเจตจำนงที่จะย้ายทีมแล้ว
  • สื่อผู้ดีชี้สถานการณ์ลูกากูมีโอกาสได้ย้ายทีมหรือไม่?
    บีบีซี สื่อของอังกฤษ ระบุว่าสถานการณ์ในตอนนี้มันดูเหมือนว่า โรเมลู ลูกากู หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ได้ย้ายไปไหน โดยทาง อินเตอร์ ยังไม่เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาเลย ทั้งที่ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจมาตั้งนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »