ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูร่าข้องใจสถิติฟานไดค์ไม่เคยโดนเลี้ยงผ่าน

มูร่าข้องใจสถิติฟานไดค์ไม่เคยโดนเลี้ยงผ่าน

Posted 14/07/2019 by siamsport

ลูคัส มูร่า ดาวเตะ สเปอร์ส ระบุ ตนไม่เชื่อเรื่องที่มีการบอกว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล จะไม่เคยโดนใครเลี้ยงผ่านเลยในระดับสโมสรมานาน 64 นัดติด แต่ก็ชม ฟาน ไดค์ ว่าเป็นนักเตะชั้นยอด

ลูคัส มูร่า ปีกชาวบราซิเลียนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่เชื่อว่ามันจะไม่มีใครเลี้ยงบอลผ่าน เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ได้เลยจริงๆ ตลอดช่วง 64 เกมหลังสุด

ฟาน ไดค์ ทำผลงานได้สุดยอดกับ ลิเวอร์พูล จนได้รับการยกย่องจากหลายคนว่าเป็นกองหลังที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้ไปแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ อ็อปต้า หน่วยงานบันทึกสถิติระดับโลกเคยบอกว่าใน 64 เกมหลังสุดที่ ฟาน ไดค์ ลงเล่นในระดับสโมสรนั้น มันไม่มีใครเลี้ยงบอลผ่านเขาได้เลย

มูร่า ให้สัมภาษณ์กับช่องยูทูปช่องหนึ่งของบ้านเกิดว่า "เขาเป็นนักเตะที่เก่ง เขาสูงตั้ง 2 เมตร, มีร่างกายที่แข็งแกร่ง และเขาก็เหมาะกับ ลิเวอร์พูล มากๆ เขามีเคมีเข้ากับที่นั่น แต่ผมไม่รู้ว่าสถิติอันนี้มันเป็นเรื่องจริงรึเปล่า พวกเขาบอกว่าเขาไม่โดนเลี้ยงบอลผ่านเลยนับตั้งแต่ที่ เอ่อ จะนานแค่ไหนก็ช่างเถอะ แต่ถ้ามีคนผ่านเขาไปได้ มันก็นับเป็นการเลี้ยงบอลผ่านแล้ว ผมไม่รู้เหมือนกัน แต่ผมเชื่อว่ามันต้องมีคนเลี้ยงบอลผ่านเขาได้ (ในช่วง 64 นัดหลังสุด)"

"ผมเคยทำประตูได้ในเกมกับ ลิเวอร์พูล วันนั้นเราแพ้ก็จริง แต่ผมก็ทำประตูได้ และตอนนั้นผมก็กระชากหนีเขาได้ด้วย แต่ยังไงซะเขาก็เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ อยู่ดีนั่นแหละนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »