ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จากใจมาดามแป้ง ที่ท่าเรือ..เราคือครอบครัวเดียวกัน

จากใจมาดามแป้ง ที่ท่าเรือ..เราคือครอบครัวเดียวกัน

Posted 14/07/2019 by siamsport

หลังเกิดเหตุการณ์ดราม่าระหว่าง ปกรณ์ เปรมภักดิ์ กับแฟนบอลการท่าเรือ ที่แพท สเตเดี้ยม ล่าสุด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซ่ำ ประธานสโมสรสิงห์เจ้าท่า ได้โพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชี่ยล มีเดีย โดยขอให้กองเชียร์ท่าเรือช่วยกันให้กำลังใจ เพราะที่นี่คือครอบครัวเดียวกัน


     ข้อความจากเฟซบุ๊ค Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ ระบุว่า

    "ไม่ได้ร้องไห้ในสนามนี้มานานแล้ว น้ำตาในวันนี้เกิดจากความเสียใจที่ทีมท่าเรือแข่งมา ห้านัด ไม่ชนะเลย สำหรับแป้ง นักกีฬา และ ทีมงานโค้ช เราอยู่ในภาวะที่เครียด กดดัน เสียขวัญ และเสียใจ... และพวกเราซึมซับได้ถึงอารมณ์และความต้องการของแฟนบอลที่รักทีมท่าเรือ และอยากให้ทีมกลับมายืนในจุดที่เหมือนที่ผ่านมาในเลคแรก แป้งต้องขอโทษแฟนบอลท่าเรือทุกท่านที่มีความปรารถนาที่ดีต่อทีมท่าเรือ เหตุการณ์ที่เกิดจาก บาส ปกรณ์ ในวันนี้ น้องเสียใจและได้ออกมาขอโทษแฟนบอล ประสบการณ์ในวันแบบนี่ แป้งมีความเชื่อว่า ไม่ได้เกิดจากความเกลียดชัง แต่เกิดจากความกดดันของนักเตะ และแฟนบอล ซึ่ง... จริงๆแล้ว มันคือความรู้สึก อยากให้ทีมชนะ และปลดล๊อคเก็บ สามแต้ม ให้ได้ อย่างไรก็ตาม พวกเรา นักกีฬา สต๊าฟโค้ชและตัวแป้ง เราสัญญาว่าจะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดทั้งในสนามและนอกสนาม ทุกคนต้องการเห็นทีมกลับมายืนให้ได้ สำหรับแป้ง... สาเหตุที่เมื่อห้าปีที่แล้ว เลือกที่จะมาทำทีมท่าเรือ ทั้งๆที่มีหลายคนทักท้วง ว่าเป็นทีมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีการเชียร์ที่เป็นแบบของตนเอง จนถึงกับได้ชื่อว่า นรกของทีมเยือน เวลาจากวันนั้นถึงวันนี้ ได้พิสูจน์แล้วว่า สำหรับคนที่มีความรักใน ฟุตบอล แบบ แป้ง ขอตอบว่า มันคือ การตัดสินใจที่ถูกต้อง!!! เพราะคือ เราได้ครอบครัวที่ยิ่งใหญ่ ที่มากกว่าฟุตบอล มากกว่าสนามบอล เพราะ ที่นี่คือครอบครัวท่าเรือ ที่ทุกท่านสัมผัสได้ว่า ที่นี่อยู่ได้ด้วยพลังแห่งความรัก ความหวังดี และเต็มไปด้วย ศรัทธา!! วันนี้ แป้งขอให้ครอบครัวท่าเรือของเรา ช่วยกันเอา ห้วใจ ของพวกเรากลับคืนมา กราบขอพลังใจจากแฟนบอลท่าเรือทุกท่านนะคะ

    ทั้งนี้ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ได้โพสต์กล่าวขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยทางเพจมาดามแป้งเองก็ได้แชร์ข้อความมายังที่หน้าฟีด พร้อมกับแคปชั่น "สำหรับท่าเรือ มันไม่ใช่แค่สนามฟุตบอล ไม่ใช่แค่เกมส์ฟุตบอล มันคือบ้าน มันคือครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โก๋สุโค่ย! ธีราทรเด่นรับแมนฯ เกมโยโกฮาม่าอัดอูราวะขึ้นรองฝูง
    ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเกมเจลีกที่เจ้าตัวทำไปหนึ่งแอสซิสต์ให้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดบ้านอัด อูราวะ เร้ดส์ 3-1 ผงาดรั้งรองจ่าฝูง เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.ค. 62
  • จับตาดีล "สินทวีชัย" ท่าเรือหรือปราการจะได้ตัว?
    ตลาดนัดเตะไทยลีก 2019 เลกสอง ที่เหลือเวลาอีก 1 สัปดาห์ กำลังลังจะมีดีลใหญ่เกิดขึ้นอีกรายภายในวันศุกร์ที่ 12 ก.ค.นี้ หลังมีรายงานว่า สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูจอมเก๋าเตรียมย้ายออกจาก สุพรรณบุรี เอฟซี โดยมี 2 ทีมที่เป็นปลายทางคือ การท่าเรือ เอฟซี และ สมุทรปราการซิตี้
  • โปลิศจัดเต็มขุมกำลังบุกถิ่นสมุทรสาครศึกที2
    ศึกไทยลีก2 คู่โทนวันศุกร์ "สำเภาผยอง" สมุทรสาคร เอฟซี เปิดรังรับมือ "มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬากลาง จ.สมุทรสาคร
  • BREAKING !! อากิระ นิชิโนะ ตกลงคุมทีมชาติไทยชุดใหญ่ ควบ ช้างศึกยู-23
    อากิระ นิชิโนะ อดีตกุนซือทีมชาติญี่ปุ่นชุดลุยฟุตบอลโลก 2018 ได้ตอบรับคุมทีมชาติไทยชุดใหญ่ และ ทีมชาติไทย ยู-23 เพื่อลุยทัวร์นาเม้นต์สำคัญ หลังจากที่เจ้าตัวแสดงความสนใจที่จะทำทั้ง 2 ชุด เพื่อต้องการให้ผู้เล่นเกิดความต่อเนื่อง จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 1 กรกฎาคม 2562

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »