ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่รีบ!คล็อปป์เผยคิดยังไงเสริมทัพช่วงซัมเมอร์

ไม่รีบ!คล็อปป์เผยคิดยังไงเสริมทัพช่วงซัมเมอร์

Posted 15/07/2019 by siamsport

 เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล เปิดใจหลังเกมอุ่นเครื่องชนะ แบรดฟอร์ด 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ยังไม่รีบร้อนเกี่ยวกับการซื้อนักเตะใหม่มาเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้ โดยตอนนี้อยากเห็นผลงานของนักเตะดาวรุ่งก่อนเป็นอันดับแรก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดใจเกี่ยวกับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจบเกมที่ต้นสังกัดชนะ แบรดฟอร์ด 3-1 แมตช์อุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่สนามนอร์ทเธิร์น คอมเมอร์เชียลส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา

"เดอะ เร้ดส์" ยังคงทำผลงานในช่วงอุ่นเครื่องได้สวยหรูดูดีอีกแมตช์ หลังพวกเขาได้ 3 ประตูจาก เจมส์ มิลเนอร์ (2 ลูก) และรีแอน บรูว์สเตอร์ หัวหอกดาวรุ่ง ทำให้ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ลงสนามในเกมปรีซีซั่นไป 2 แมตช์และยิงประตูคู่แข่งไปถึง 9 ประตูแล้ว


คล็อปป์ ยังคงใช้ผู้เล่นที่แตกต่างกันในแต่ละครึ่งโดยเป็นการผสมผสานระหว่างนักเตะตัวเก๋า กับบรรดาดาวรุ่งที่คาดว่าจะถูกดันขึ้นมาเล่นชุดใหญ่หลายคน เปิดใจเกี่ยวกับการเสริมทัพว่า "เราคงจะได้เห็นกัน ผมจะพูดอะไรดีล่ะ ? เราต้องคิดเกี่ยวกับทุกสิ่ง และสุดท้ายเราอาจจะไม่ซื้อใครเลย แต่เราจะต้องรอดูกันต่อไป"   

"แน่นอนว่าก็เหมือนกับที่เราคิด เราจะต้องมองดูทุกๆ สิ่งที่อยู่รอบตัวเรา เราเสียแบ็กซ้ายไป (อัลแบร์โต้ โมเรโน่) และวันนี้คุณคงเห็นนักเตะดาวรุ่ง รวมทั้ง เจมส์ (มิลเนอร์) ที่ลงเล่นในตำแหน่งนี้ และทำอะไรเยอะแยะมากมาย ก็อย่างที่ผมบอก เดี๋ยวเราคงจะได้เห็นกันว่าเป็นยังไง" นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »