ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปูด!โบโลญญ่าทาบสเตอร์ริดจ์ร่วมทัพ

ปูด!โบโลญญ่าทาบสเตอร์ริดจ์ร่วมทัพ

Posted 15/07/2019 by siamsport

สื่อผู้ดีรายงาน โบโลญญ่า พยายามทาบทามดึง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกไร้สังกัดมาร่วมทีมแบบฟรีเอเยนต์ แต่ติดตรงที่สโมสรไม่อาจให้ค่าเหนื่อยได้ตามที่นักเตะต้องการ โดยงานนี้ แอสตัน วิลล่า กับ เรนเจอร์ส พร้อมเป็นตาอยู่ดึงแข้งเลือดผู้ดีไปร่วมทีมเช่นกัน

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าชาวอังกฤษที่ปัจจุบันยังไร้สังกัด อาจจะได้กลับมาโลดแล่นในวงการฟุตบอลอาชีพอีกครั้ง หลัง โบโลญญ่า สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พยายามที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส สื่อดังในเมืองผู้ดี

หัวหอกวัย 29 ปีหมดสัญญากับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา และเจ้าตัวปฏิเสธสัญญาใหม่ของต้นสังกัดทำให้ตอนนี้เขากลายนักเตะฟรีเอเยนต์ โดยในช่วงที่ผ่านมายังไม่มีสโมสรไหนที่ยื่นข้อเสนอเพื่ออยากดึงตัว หัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษ รายนี้ไปใช้บริการ

กระนั้น ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส รายงานว่า โบโลญญ่า ได้พยายามทาบทามดึง อดีตกองหน้า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม โดยพวกเขายื่นข้อเสนอให้นักเตะพิจารณาแต่น่าจะน้อยกว่า 133,000 ยูโร (ราว 4.65 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ที่ สเตอร์ริดจ์ ได้รับกับ ลิเวอร์พูล

แม้ โบโลญญ่า ไม่สามารถให้ค่าเหนื่อยได้ตามที่ สเตอร์ริดจ์ ซึ่งซัดไป 67 ประตูจากกาลงเล่น 160 แมตช์ตลอดช่วง 6 ฤดูกาลครึ่งให้กับยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ต้องการ แต่พวกเขายังหวังว่านักเตะจะสนใจย้ายมาร่วมงานด้วย กระนั้นนอกจาก โบโลญญ่า แล้วยังมี แอสตัน วิลล่า และ เรนเจอร์ส ที่อยากได้นักเตะไปร่วมงานด้วยแต่ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้ายแน่!อินเตอร์แถลงปล่อย "อิการ์ดี้" ออกจากแคมป์ปรี-ซีซั่น
    อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แถลงผ่านเว็บไซต์ทาการของสโมสรว่า ปล่อยตัวเมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ออกจากแคมป์เก็บตัวเรียบร้อยแล้วและจะไม่มีส่วนร่วมกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ วานด้า นาร่า ภรรยาและเอเยนต์ส่วนตัว พยายามอยากหนักเพื่อให้สามีของเธอย้ายออกจากถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า
  • ช็อกวงการลูกหนัง!มิไฮโลวิชป่วยเป็นลูคีเมีย
    ถือเป็นข่าวช็อกของวงการลูกหนังเลยทีเดียว เมื่อ ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือคนดัง โบโลญญ่า เผยกำลังป่วยเป็นโรคลูคีเมีย รับช็อกสุดๆ ตอนทราบข่าวร้ายของตัวเอง
  • คอนเฟิร์ม!นาโปลีประกาศซิวมาโนลาสเสริมหลัง
    นาโปลี คอนเฟิร์มกระชากตัว คอสตาส มาโนลาส ปราการหลังร่างใหญ่ มาจาก อาแอส โรม่า เรียบร้อย เผยค่าตัวสบายๆ 36 ล้านยูโร
  • จบซะที!ยูเว่,อาแจ็กซ์ได้บทสรุปค่าตัวเดอลิกท์
    ยูเวนตุส กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้ข้อตกลงเรื่องค่าตัวของ มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ กองหลังอนาคตไกลทีมชาติฮอลแลนด์เรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่สื่อคาดว่า "ม้าลาย" ยินดีจ่ายเงินให้ตามที่ต้นสังกัดนักเตะต้องการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »