ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หัวใจแทบทะลัก!กรีซมันน์รับสุดตื้นเต้นซบบาร์เซโลน่า

หัวใจแทบทะลัก!กรีซมันน์รับสุดตื้นเต้นซบบาร์เซโลน่า

Posted 15/07/2019 by siamsport

อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกเลือดเฟร้นช์ของ บาร์เซโลน่า ยอมรับสุดตื่นเต้นที่ได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ "เจ้าบุญทุ่ม" เรียบร้อยแล้ว พร้อมหวังสร้างโปรไฟล์ให้ตัวเองในการคว้าแชมป์ลา ลีก, โกปา เดล เรย์ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยอมรับเป็นปลื้มเหลือเกินที่จะได้เล่นเคียงบ่าเคียงไหล่กับ ลิโอเนล เมสซี่

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าใหม่แกะกล่อง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนัง ลา ลีกา สเปน ออกโรงเปิดใจครั้งแรกว่าสุดมีความสุขหลังจากได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา

บาร์ซ่า ทำการเปิดตัว กรีซมันน์ อย่างเป็นทางการแล้วหลังจ่ายค่าฉีกสัญญาให้กับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด จำนวน 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,200 ล้านบาท) และเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู เป็นเวลา 5 ปี รวมทั้งตั้งค่าฉีกสัญญาไว้สูงถึง 800 ล้านยูโร (ประมาณ 28,000 ล้านบาท)

หลังจากที่ทุกอย่างเคลียร์เรียบร้อยแล้ว กรีซมันน์ ได้ทุการเปิดตัวพร้อมชูเสื้อร่วมกับ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ส่วนภารกิจต่อไปของ กองหน้าเลือดเฟร้นช์ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ก็คือการพบกับเพื่อนร่วมสังกัดใหม่เพื่อเตรียมลุยออกทัวร์ปรีซีซั่น

ดาวยิงวัย 28 ปี กล่าวว่า "ผมตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมยอมรับว่านี่เป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ผมพร้อมสำหรับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น มันเป็นความท้าทายใหม่ ผมพยายามที่จะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นมาตลอด และเอาตัวเองออกจากช่วงเวลาที่สบาย ผมอยากคว้าแชมป์ ลา ลีกา, โกปา เดล เรย์ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งผมยังไม่เคยได้เลย"

การย้ายมาอยู่ที่ บาร์ซ่า ทำให้ กรีซมันน์ จะได้ร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ โดยดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ที่สวมเสื้อเบอร์ 17 ที่มีตำนานของทีมทั้ง เปโดร, มาร์ค ฟาน บอมเมล และ เอ็มมานูเอล เปอตีต์ เคยใส่ กล่าวว่า "เมสซี่ เป็นคนที่นักฟุตบอลทุกคนจับจ้อง มันช่างเป็นความสุขเหลือเกินที่จะได้เล่นเคียงข้างเขา"

    ทั้งนี้ กรีซมันน์ ซึ่งย้ายจาก เรอัล โซเซียดาด ในปี 2014 มาเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด โดยการเล่นให้ทัพ "ตราหมี" เจ้าตัวซัดไป 133 ประตูจากทั้งหมด 257 เกม พร้อมกับคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ร่วมกับสโมสรเมื่อฤดูกาล 2017-18

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »