ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แฉ!เนย์มาร์เตรียมกลับปารีสเคลียร์ทุกประเด็น

แฉ!เนย์มาร์เตรียมกลับปารีสเคลียร์ทุกประเด็น

Posted 15/07/2019 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษร ตีข่าว เนย์มาร์ หัวหอกค่าตัวแพงสุดในโลก เตรียมขึ้นนกเหล็กกลับไปสู่อ้อมอกปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยหวังจะเข้าไปเคลียร์ทุกประเด็นที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา หลังนักเตะมีข่าวในแง่ลบเยอะแยะมากมาย

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล พร้อมเดินทางกลับไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เพื่อที่จะเปิดฉากเจรจากับทีมและเคลียร์ทุกประเด็น หลังจากที่ "เปแอสเช" อ้างว่า ดาวเตะเลือดแซมบ้า ไม่ยอมกลับมาร่วมฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ดาวเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก ซึ่งเพิ่งจะใช้ชีวิตแสนสุขขณะเล่นฟุตบอล 5 คนในดินแดนบ้านเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีภาพขณะอยู่ที่สนามบินในเซา เปาโล เมื่อช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยคาดว่านักเตะเตรียมขึ้นนกเหล็กของสายการบินแอร์ ฟร้านช์ เพื่อเดินทางไปยังกรุงปารีส

เนย์มาร์ กลายเป็นประเด็นใหญ่เมื่อต้องการย้ายกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า สโมสรที่เขาย้ายหนีออกมาเมื่อ 2 ปีก่อนพร้อมกับค่าตัวเป็นสถิติโลกจำนวน 198 ล้านปอนด์ (ราว 7,722 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามปัญหาติดอยู่ที่ แซงต์-แชร์กแมง ต้องการค่าตัวถึง 200 ล้านปอนด์ (ราว 7,800 ล้านบาท) หาก "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องการซื้อนักเตะรายนี้
   
อย่างไรก็ตามตอนนี้ความฝันที่ เนย์มาร์ จะได้หวนคืนถิ่นคัมป์ นู อาจจะเลือนลาง เนื่องจากสโมสรเพิ่งจะควักกระเป๋าก้อนโตกว่า 108 ล้านปอนด์ (ราว 4,212 ล้านบาท) ให้กับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เพื่อเป็นค่าตัวให้กับ อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงเลือดเฟร้นช์

กระนั้นหาก บาร์เซโลน่า สามารถขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน และ อุสมาน เดมเบเล่ หัวหอกตัวป่วน ได้ในราคาที่เหมาะสม ก็น่าจะมีงบประมาณในการซื้อ เนย์มาร์ กลับมาสวมชุด "เลือดหมูน้ำเงิน" อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »