ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อเดบาโย่ กุนซือสุพรรณบุรี โวยเปา! ถามคิดเช่นไรทำแบบนี้ ถูกต้องแล้วหรือ?

อเดบาโย่ กุนซือสุพรรณบุรี โวยเปา! ถามคิดเช่นไรทำแบบนี้ ถูกต้องแล้วหรือ?

Posted 15/07/2019 by siamsport

อเดบาโย่ กุนซือสุพรรณบุรี เอฟซี  ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่นำลูกทีมเปิดบ้านเสมอกับ”​ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี  1-1ในเกมไทยลีก 1 เมื่อวันอาทิตย์ที่14 ก.ค.ผ่านมา ซึ่งทีมน่าจะได้จุดโทษท้ายเกมแต่กลับไม่ได้จนทำให้มีเหตุการณ์แฟนบอลสุพรรณบุรี  เอฟซี มาดักรอผู้ตัดสินที่บริเวณทางออกจากสนามว่า 

“​เกมนี้ผมพอใจกับเด็กแล้ว ก็ต้องกลับไปว่าพอใจกับกรรมการมั้ย ?  ความรู้สึกของผมก็คือไม่เป็นไรเราสู้ได้กับทุกทีม เราพร้อมเล่นกับทีม 14 คนด้วยซ้ำหากมีคนที่อยากทำร้าย เราขอฝากไปถึงฝ่ายบริหารซึ่งมีหน้าที่ควบคุมจัดผู้ตัดสินด้วย เพราะพวกเขาวิเคราะห์กันทุกวันอาทิตย์อยู่แล้ว มันเป็นหน้าที่เของพวกเขา ซึ่งก็ต้องถามว่า คุณรู้สึกเช่นไรบ้างที่เป็นแบบนี้ แฟนบอลสุพรรณบุรีต้องเสียตังค์ เสียใจกับการกระทำแบบนี้มันถูกต้องหรือ“​

“​เหตุการณ์แบบนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ผมอยู่ประเทศไทยมากว่า 20 ปีตั้งแต่เป็นนักเตะไม่เคยมีปัญหากับผู้ตัดสินเลย แต่วันนี้มันเป็นวันแรกที่ผมต้องคุยกับผุ้ตัดสิน เพราะมันทนไม่ได้มันเยอะเกินไป  ผมไม่เข้าใจมันน่าจะมีวีเออาร์ หรือมีคนที่สามารถทักท้วงได้  ไม่น่าเชื่อว่าจังหวะที่เขาให้จุดโทษฝั่งตรงข้าม เขาให้ได้ซึ่งมันน่าเกียจมาก ผู้ตัดสินที่ 4 บอกว่ามันฟาวล์ แต่พอจังหวะของเรามันชัดเจนมากกลับไม่ยอมให้  ผู้ตัดสินไม่ยอมพูดอะไรเลย ถ้าคุณเป็นหัวหน้าทีมทำงานหนักมาตลอดอาทิตย์ เพื่อหวังสามแต้ม เพราะมันสำคัญกับเรามาก แต่กลับไม่ได้ด้วยเหตุการณ์ที่เกิดข้นแบบนี้คุณจะรู้สึกเช่นไร  แต่ก็ไม่เป็นไร ทีมเราสู้กับผู้เล่น14 คนได้ “

ทั้งนี้สำหรับคณะผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวประกอบด้วยผู้ตัดสิน  พิชิต ณ สุวรรณ   ,ผช.ผู้ตัดสินที่ 1 ราเชนทร์ ศรีชัย  ,ผช.ผู้ตัดสินที่ 2  ณัฐพล มาลา  ,ผู้ตัดสินที่ 4 วิวรรธน์ จำปาอ่อน  ,ผู้ประเมินผู้ตัดสิน  ณัฎฐ ศรีเสาวลักษณ์ , ผู้ควบคุมการแข่งขัน ชัชชัย ธนากรพิพัฒนกุล

โดยก่อนเริ่มการแข่งขันดังกล่าวได้มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้ตัดสิน จากเดินชื่อ วิวรรธน์ จำปาอ่อน เป็นคนเป่าแต่เปลี่ยนเป็น พิชิต ณ สุวรรณ ซึ่งจะเป็นผู้ตัดสินที่ 4 มาเป่าแทนในเกมดังกล่าวมาเป่า โดยให้ วิวรรธน์  ไปนั่งเป็นผู้ตัดสินที่ 4 แทน  ทั้งนี้จากการสอบถามทาง ชัชชัย ธนากรพิพัฒนกุล ผู้ควบคุมการแข่งขันได้ให้เหตุผลว่า เนื่องจากทาง วิวรรธน์  จำปาอ่อน เพิ่งเป่าเกมของสุพรรณบุรี ที่ออกไปเสมอบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0 ในเกมลีกล่าสุดมา เพื่อความโปรงใส่และยุติธรรมเลย ให้มีการสลับหน้าที่กัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พีที ประจวบฉีดหนัก1ล้านบาทหากล้มบุรีรัมย์สำเร็จ
    "นายกเกียร์" ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสร พีที ประจวบ เอฟซี ลั่นชัดหากลูกทีมชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รับไปเลย 1 ล้านบาท ขณะที่ "บิ๊กหนุ่ม" ยุทธชัย ปริยวาที ผู้อำนวยการสโมสรต่อพิฆาต ยืนยันเตรียมโกนผมทันทีหลังจบเกมฟากซิวชัยเหนือจ่าฝูง
  • จากใจมาดามแป้ง ที่ท่าเรือ..เราคือครอบครัวเดียวกัน
    หลังเกิดเหตุการณ์ดราม่าระหว่าง ปกรณ์ เปรมภักดิ์ กับแฟนบอลการท่าเรือ ที่แพท สเตเดี้ยม ล่าสุด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซ่ำ ประธานสโมสรสิงห์เจ้าท่า ได้โพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชี่ยล มีเดีย โดยขอให้กองเชียร์ท่าเรือช่วยกันให้กำลังใจ เพราะที่นี่คือครอบครัวเดียวกัน
  • โก๋สุโค่ย! ธีราทรเด่นรับแมนฯ เกมโยโกฮาม่าอัดอูราวะขึ้นรองฝูง
    ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเกมเจลีกที่เจ้าตัวทำไปหนึ่งแอสซิสต์ให้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดบ้านอัด อูราวะ เร้ดส์ 3-1 ผงาดรั้งรองจ่าฝูง เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.ค. 62
  • “สุมัญญา”สำนึกผิดหลังโพสต์ก่อนเกม
    ก่อนเกมที่ การท่าเรือ เอฟซี ในเกมเสมอ ชลบุรี เอฟซี 2-2 นัดที่ 18 ของเกม ไทยลีก 2019 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา ทาง สุมัญญา ปุริสาย ได้โพสต์ในเฟสบุ๊คตัวเองเพราะไม่มีชื่อเป็นตัวจริงว่า “ทางใครทางมัน” จนมีแฟนบอลแชร์และแค็ปหน้าจอไปเผยแพร่ในโลกโซเชียลจำนวนมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »