ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไอจีมารินอสขอบคุณฟอร์มสุดยอดของ"ธีราทร

ไอจีมารินอสขอบคุณฟอร์มสุดยอดของ"ธีราทร

Posted 15/07/2019 by siamsport

อินสตาแกรม "โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส" ลงภาพขอบคุณ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน หลังคว้าแมนออฟเดอะแมตช์ แถมทุ่มเทจนพาทีมคว้าชัยเหนืออุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส โดยมีแฟนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีอย่างมากมาย

     จากการทำแอสซิสต์ให้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ยิงนำร่อง 1-0 ตั้งแต่ น.38 ด้วยการแอสซิสต์ที่สองในเจลีก 2019 ให้กับ เอ็นโดะ ก่อนที่ทีมจะเปิดบ้านเชือด อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส อดีตแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ไป 3-1 ผงาดรั้งรองจ่าฝูง เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.ค. 62


     โดยหลังเกมนั้น "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำแมตช์ไปครอง และถูกฉายภาพขึ้นจอใหญ่ของสนามด้วย จนล่าสุดอินสตาแกรมของทีมดังจาก นิสสัน สเตเดี้ยม ได้ออกมาขอบคุณฟอร์มการเล่นดังกล่าวของแบ็กซ้ายทีมชาติไทยอีกด้วย
 
    โดยคอมเมนต์ในไอจี มีแฟนคลับที่เป็นคนไทยและญี่ปุ่นเข้าไปแสดงความคิดเห็นของฟอร์ม ''ธีราทร บุญมาทัน'' อย่างมากมาย หลังยึดจำแหน่งตัวจริงได้ถาวรแล้ว ซึ่งนัดต่อไปเจ้าตัวจะพาทีมบุกไปเยือน วิสเซล โกเบ สโมสรเก่าของเขาปีที่แล้ว ในวันเสาร์ที่ 20 ก.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จากใจมาดามแป้ง ที่ท่าเรือ..เราคือครอบครัวเดียวกัน
    หลังเกิดเหตุการณ์ดราม่าระหว่าง ปกรณ์ เปรมภักดิ์ กับแฟนบอลการท่าเรือ ที่แพท สเตเดี้ยม ล่าสุด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซ่ำ ประธานสโมสรสิงห์เจ้าท่า ได้โพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชี่ยล มีเดีย โดยขอให้กองเชียร์ท่าเรือช่วยกันให้กำลังใจ เพราะที่นี่คือครอบครัวเดียวกัน
  • โก๋สุโค่ย! ธีราทรเด่นรับแมนฯ เกมโยโกฮาม่าอัดอูราวะขึ้นรองฝูง
    ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเกมเจลีกที่เจ้าตัวทำไปหนึ่งแอสซิสต์ให้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดบ้านอัด อูราวะ เร้ดส์ 3-1 ผงาดรั้งรองจ่าฝูง เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.ค. 62
  • จับตาดีล "สินทวีชัย" ท่าเรือหรือปราการจะได้ตัว?
    ตลาดนัดเตะไทยลีก 2019 เลกสอง ที่เหลือเวลาอีก 1 สัปดาห์ กำลังลังจะมีดีลใหญ่เกิดขึ้นอีกรายภายในวันศุกร์ที่ 12 ก.ค.นี้ หลังมีรายงานว่า สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูจอมเก๋าเตรียมย้ายออกจาก สุพรรณบุรี เอฟซี โดยมี 2 ทีมที่เป็นปลายทางคือ การท่าเรือ เอฟซี และ สมุทรปราการซิตี้
  • โปลิศจัดเต็มขุมกำลังบุกถิ่นสมุทรสาครศึกที2
    ศึกไทยลีก2 คู่โทนวันศุกร์ "สำเภาผยอง" สมุทรสาคร เอฟซี เปิดรังรับมือ "มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬากลาง จ.สมุทรสาคร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »