ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อเผย เนย์มาร์ เตรียมกลับไปสะสางทุกเรื่องกับ เปแอสเช

สื่อเผย เนย์มาร์ เตรียมกลับไปสะสางทุกเรื่องกับ เปแอสเช

Posted 15/07/2019 by kapook

เนย์มาร์ กองหน้าคนดังทีมชาติบราซิล เตรียมกลับไปสะสางเรื่องราวค้างคากับต้นสังกัด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังเจ้าตัวไม่ยอมไปซ้อมปรีซีซั่นกับทีม

ความสัมพันธ์ระหว่าง เนย์มาร์ กับสโมสร เปแอสเช อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีนัก เมื่อดาวเตะวัย 27 ปี ค่อย ๆ แสดงออกว่าอยากย้ายออกจากปารีสเพื่อกลับไปร่วมทีมเก่าของเขาอย่าง บาร์เซโลนา ในช่วงซัมเมอร์นี้

ขณะที่มีรายงานว่าทีมดังแห่งฝรั่งเศสก็พร้อมที่จะปล่อย เนย์มาร์ ออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้หลังไม่ค่อยพอใจในทัศนคติของนักเตะ ซึ่งก็เพิ่งมีเรื่องที่ หัวหอกบราซิล ไม่ยอมไปรายงานตัวซ้อมปรีซีซั่นกับทีมจนสโมสรไม่พอใจจนถึงขั้นออกแถลงการณ์

ล่าสุด เนย์มาร์ ปรากฏตัวขณะอยู่ที่สนามบินใน เซา เปาโล เมื่อช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2562 โดยมีรายงานว่า เขาเตรียมจะเดินทางด้วยสายการบิน แอร์ ฟร้านช์ กลับไปยังฝรั่งเศส เพื่อไปสะสางทุกปัญหากับต้นสังกัด หลังปล่อยให้มีข่าวในแง่ลบออกมามากมาย

ทั้งนี้ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร เปแอสเช เพิ่งออกมายืนยันว่า บาร์เซโลนา ติดต่อเข้ามาสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ เนย์มาร์ พร้อมเปรยว่าถ้าหากมีการให้ข้อเสนอที่เหมาะสมก็พร้อมเจรจา ซึ่งสื่อคาดว่าค่าตัวที่ เปแอสเช ได้ตั้งเอาไว้เป็นเงินสูงถึง 200 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรีซมันน์ซบบาร์ซ่าทางการสวมเบอร์17
    อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ย้ายมาเป็นนักเตะ บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยนักเตะเซ็นสัญญายาว 5 ปี พร้อมกับสวมเสื้อเบอร์ 17 โดยตอนนี้เจ้าตัวเตรียมพบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่เพื่อลุยออกทัวร์ปรีซีซั่น
  • เอเยนต์จวกบาร์เซโลน่าแอบเสนอแถมคูตินโญ่
    เคีย ชูรับเชี่ยน นายหน้าของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ออกโรงเฉ่งบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า อย่างหนัก ที่โกหกพวกตนแล้วไปเสนอแถม คูตินโญ่ เพื่อขอซื้อ เนย์มาร์ ชี้ ที่จริงก่อนหน้านี้ "อาซูลกราน่า" รับปากอย่างดิบดีว่า คูตินโญ่ จะได้อยู่กับทีมต่อไป
  • ปารีสไม่ถูกใจสิ่งนี้! เนย์มาร์ทิ้งปริศนาสแนปรูปตัวเองในสีเสื้อบาร์ซา
    แนวรุกแซมบ้าสร้างเรื่องปวดหัวให้เปแอสเชอีกครั้ง หลังสแนป IG รูปตัวเองในเสื้อบาร์ซาพร้อมข้อความในหนังสืออิสยาห์ 54:17 เนย์มาร์ แนวรุกของปารีส แซงต์-แชร์กแมง จุดชนวนย้ายทีมอีกครั้ง หลังสแนปอินสตาแกรมด้วยรูปตัวเองในเสื้อบาร์เซโลนา พร้อมคำกล่าวในพระคัมภีร์ไบเบิล
  • รู้จักกับ ลูอี้ แบร์รี่ และ ฮิโรกิ อาเบะ 2 การเสริมทัพแห่งอนาคตของ บาร์เซโลน่า
    ในช่วงซัมเมอร์นี้ บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในทีมที่มีข่าวเรื่องการเสริมทัพที่น่าสนใจอย่างมาก เพราะตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมาพวกเขามีข่าวทั้งกับ อ็องตวน กรีซมันน์ และ เนย์มาร์ 2 กองหน้าคนดังอย่างหนักจนแทบจะเป็นข่าวประจำวันไปแล้ว ก่อนที่ล่าสุดพวกเขาจะปิดดีลกับ กรีซมันน์ ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »