ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค่าตัวสุดถูก!สื่อแฉแมนยูเมินเซ็นแม็คไกวร์ร่วมทัพยุคมอยส์

ค่าตัวสุดถูก!สื่อแฉแมนยูเมินเซ็นแม็คไกวร์ร่วมทัพยุคมอยส์

Posted 15/07/2019 by siamsport

 

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด เคยมีโอกาสที่จะได้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ มาเป็นกองหลังของพวกเขาในปี 2013 ด้วยค่าตัวเพียงแค่ 4 ล้านปอนด์ โดยตอนนั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แนะนำให้ เดวิด มอยส์ เซ็นสัญญากับ แม็คไกวร์ เองเลย และ มอยส์ ก็สนใจที่จะทำตามนั้น แต่สุดท้ายก็ไม่มีการยื่นข้อเสนอขอซื้อเขา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยมีโอกาสที่จะได้ตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีมด้วยค่าตัวเพียง 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 164 ล้านบาท) ในปี 2013 ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวตามล่าตัว แม็คไกวร์ อย่างหนัก หลังจากที่แข้งวัย 26 ปี โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นจนได้รับการยกย่องให้เป็นเซนเตอร์แบ็กเบอร์ 1 ของทีมชาติอังกฤษไปแล้ว แต่ติดปัญหาที่เรื่องค่าตัว เพราะทาง "สุนัขจิ้งจอก" แสดงเจตนารมณ์ว่าจะไม่ยอมขายเขาถ้าได้ราคาต่ำกว่า 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,075 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ แฉว่าย้อนกลับไปในตอนที่ เดวิด มอยส์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2013 นั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือของ "ปีศาจแดง" ที่เพิ่งลงจากตำแหน่งใหม่ๆ ได้บอกกับ มอยส์ ว่า แม็คไกวร์ มีศักยภาพที่จะพัฒนาไปเป็นนักเตะระดับโลกได้ และแนะนำทายาทของเขาให้เซ็นสัญญากับ แม็คไกวร์ ให้ได้ ซึ่งตอนนั้นดาวเตะชาวอังกฤษเล่นอยู่ในระดับ ลีก วัน กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

พอได้ยินอย่างนั้น มอยส์ ก็บอกให้ทีมแมวมองตามดูฟอร์มของ แม็คไกวร์ ทันที และพอผ่านไปสักพักเขาก็กำหนดให้ แม็คไกวร์ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพ โดยตอนนั้น แม็คไกวร์ ถูกประเมินว่ามีค่าตัว 4 ล้านปอนด์เท่านั้น อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกที่จะไม่เซ็นสัญญากับ แม็คไกวร์ ก่อนที่เจ้าตัวจะไปอยู่กับ ฮัลล์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2014 ด้วยค่าตัว 2.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 102.5 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »