ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่เลิกตื้อ!บาเยิร์นอัพค่าตัวหวังเชลซีปล่อยฮัดสัน-โอดอย

ไม่เลิกตื้อ!บาเยิร์นอัพค่าตัวหวังเชลซีปล่อยฮัดสัน-โอดอย

Posted 15/07/2019 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ภายในสัปดาห์นี้ บาเยิร์น จะขอซื้อ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกอนาคตไกลของ เชลซี ด้วยการให้เงินถึง 45 ล้านปอนด์ โดยถือว่าเพิ่มขึ้นจากครั้งก่อน 10 ล้านปอนด์

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,845 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่งของ เชลซี ไปร่วมทัพภายในสัปดาห์นี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

"เสือใต้" ต้องการทำให้เกมริมเส้นของพวกเขากลับมาอันตรายอีกครั้ง ซึ่งพวกเขาก็กาหัว ฮัดสัน-โอดอย เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 สำหรับเรื่องนั้นมานานแล้ว หลังจากที่แข้งวัย 18 ปีทำผลงานได้โดดเด่นพอตัวสำหรับนักเตะในวัยนี้ แถมมันก็เคยมีกระแสข่าวว่าดาวเตะชาวอังกฤษอยากย้ายทีมเช่นกัน เพื่อที่จะได้มีโอกาสลงเล่นมากขึ้น

ที่จริงเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา บาเยิร์น ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ฮัดสัน-โอดอย ด้วยเงิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,435 ล้านบาท) ไปแล้ว แต่ก็โดน เชลซี ปฏิเสธไป อย่างไรก็ตาม ทีมของกุนซือ นิโก้ โควัช ก็ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ และเตรียมที่จะเสนอเงินให้มากกว่าเดิม เพื่อโน้มน้าวใจ "สิงโตน้ำเงินคราม" ให้ได้

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี ยืนยันว่าตนอยากให้ ฮัดสัน-โอดอย อยู่กับทีมต่อไป เพื่อให้เป็นแกนหลักในแผนการทำทีมของเขา แต่จนถึงตอนนี้ดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษก็ยังไม่ได้ให้คำตอบที่แน่ชัดถึงอนาคตของตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »