ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เก่งจริง!คุโบะมีลุ้นเล่นชุดใหญ่เรอัลมาดริดซีซั่นหน้า

เก่งจริง!คุโบะมีลุ้นเล่นชุดใหญ่เรอัลมาดริดซีซั่นหน้า

Posted 15/07/2019 by siamsport

สื่อสเปน ตีข่าว ทาเคฟูสะ คุโบะ กองหน้าดาวโรจน์ชาวญี่ปุ่นมีลุ้นที่จะได้ขึ้นไปเล่นชุดใหญ่ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้าโดยที่ไม่ต้องไปฟูมฟักฝีเท้ากับทีมเยาวชน หลังทำผลงานโดดเด่นเป็นสง่าในช่วงซ้อมกับต้นสังกัดขณะออกทัวร์ปรีซีซั่นที่แคนาดา

    ทาเคฟูสะ คุโบะ สตาร์ดาวรุ่งทีมชาติญี่ปุ่น มีลุ้นได้ขึ้นไปเล่นในทีมชุดใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรแกร่งแห่งศึกลา ลีกา สเปน ในฤดูกาลหน้า หลังจากทำผลงานโดนใจสตาฟฟ์โค้ชในช่วงฝึกซ้อม จากการเปิดเผยของ "อาส" สื่อชั้นนำในดินแดนกระทิงดุ

    ดาวเตะจากแดนซามูไร วัย 18 ปี เจ้าของฉายา "เมสซี่ ญี่ปุ่น" เซ็นสัญญาย้ายมาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่านักเตะมีค่าตัวเพียง 1.78 ล้านปอนด์ (ราว 69.42 ล้านบาท) มีโอกาสได้ลงฝึกซ้อมร่วมกับต้นสังกัดในการเข้าแค้มป์เก็บตัวปรีซีซั่นที่เมืองมอนทรีอัล ประเทศแคนาดา

 เก่งจริง!คุโบะมีลุ้นเล่นชุดใหญ่เรอัลมาดริดซีซั่นหน้า
 


    จากรายงานของ "อาส" ระบุว่า คุโบะ ซึ่งได้ถ่ายรูปหมู่ลงสื่ออย่างเป็นทางการ ทำผลงานช่วงซ้อมกับทีมได้น่าประทับใจต่อหน้าสตาฟฟ์โค้ช "โลส บลังโกลส" ทำให้มีโอกาสเป็นไปได้สูงที่ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์เลือดเฟร้นช์ และทีมสตาฟฟ์ จะพิจารณาดันเจ้าตัวมาเล่นทีมชุดใหญ่เลยในซีซั่น 2019-2020

    ทั้ง  คุโบะ ได้รับการยกย่องว่ามีอนาคตสดใสตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นเด็กๆ แล้ว และถึงขั้นเคยเข้าไปฝึกฝีเท้าในอะคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า ด้วย แต่จากการที่ "เจ้าบุญทุ่ม" โดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ลงโทษจากคดีซื้อนักเตะอายุน้อยจากต่างแดนแบบผิดกฎก็ทำให้เขาต้องกลับไปที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเจ้าตัวก็ยังทำผลงานได้โดดเด่นอย่างต่อเนื่องจนล่าสุด เรอัล มาดริด ดึงเขาไปร่วมทีมแล้ว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »