ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ชนาธิป"อำ "ฐิติพันธ์"ยับโดยเฉพาะเรื่องเสื้อแข่ง

"ชนาธิป"อำ "ฐิติพันธ์"ยับโดยเฉพาะเรื่องเสื้อแข่ง

Posted 15/07/2019 by siamsport

ควันหลงจากเกมที่ โออิตะ ทรินิตะ เปิดบ้านพลิกกลับมาเชือด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 2-1 ในเกมที่ 19 ของ เจ ลีก 2019 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่ง 2 เพื่อนซี้ทีมชาติไทย ได้ออกมาแซวกันเองพร้อมกับพูดถึงเรื่องรูปเกมอีกด้วย

    ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์ "คอนซะ" เผยว่า "ได้เจอนิวทั้งเกมเลย (แซวๆหลังจาก ฐิติพันธ์ เป็นสำรอง) แต่เป็นเกมที่เหนื่อยเพราะว่าผมไม่ได้มีเกมมาเลย หลังจากหายเจ็บกลับมา แต่ทีมมันกลัวผมนะเมื่อกี้มันบอกผม เรื่องของเรื่องหลังจบเกมมันขอแลกเสื้อด้วย ผมก็ถามมันว่าเอาไปขายไหมเนี่ย ทว่าผมเองได้เสื้อมันขาดทุนมาก เพราะว่าไม่มีชื่อมัน ของผมเนี่ยฟูลอ็อปชั่น ส่วนเกมวันนี้ที่ยากที่สุดก็คือ ตรงที่ผมแพ้ ทีมผมจบสกอร์ไม่ลงและก็พลาดกันเองด้วย"

    ด้าน ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ดาวเตะ โออิตะ ทรินิตะ เผยว่า "จริงๆทีมผมก็วุ่นๆในการสเก้าต์ว่า "เจ" จะหายทันหรือเปล่า ถือว่าดีใจครับได้ลงไปเล่น 15 นาที ไปเจอมันแป๊ปนึงก็ยังดี แม้ว่าจะย้ายไปฝั่งขวาก็ตาม แต่ต้องยอมรับว่า คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มาเล่นเพรสซิ่งดีมาก ทว่าทีมของผมเล่นตามตำแหน่งได้ดี สามารถแกะบอลจากพื้นที่อันตราย จนเปลี่ยนเป็นเกมรุกที่เราซ้อมมาได้ดี ถือว่าเราเซตได้ดีมาก ดีใจที่ชนะพวกเขาไปกลับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »