ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดเคอาตกลงต่อสัญญาผีหลังกลับจากปรีซีซั่น

เดเคอาตกลงต่อสัญญาผีหลังกลับจากปรีซีซั่น

Posted 16/07/2019 by kapook

ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน เตรียมต่อสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ดอีก 5 ปีรับค่าเหนื่อยรวม 91 ล้านปอนด์ ทันทีที่กลับจากทัวร์ปรีซีซั่น

แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งโต๊ะพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับ เด เคอา มาตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาก่อนได้บทสรุปในทิศทางบวกหลังปรับข้อเสนอค่าเหนื่อยจากตอนแรก 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพิ่มเป็น 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ซึ่งเป็นตัวเลขที่ เด เคอา พึงพอใจ

สัญญาฉบับปัจจุบันของ เด เคอา มีถึงซัมเมอร์หน้า ขณะที่สัญญาใหม่ที่แมนฯ ยูไนเต็ดมอบให้มีระยะเวลา 4 ปี พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีกหนึ่งปี ซึ่งถ้านายทวารทีมชาติสเปนอยู่ครบสัญญาจะรับค่าเหนื่อยรวมกันสูงถึง 91 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,640 ล้านบาท)

เด เคอา ที่ครองตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมของสโมสรถึง 4 ครั้งจาก 5 ปีหลังสุด เคยเกือบย้ายออกจากแมนฯ ยูไนเต็ดไปร่วมทีมเรอัล มาดริด เมื่อ 4 ปีก่อน ทว่าเครื่องแฟ็กซ์มีปัญหาทำให้เอกสารเกิดความล่าช้า การย้ายทีมจึงสะดุด

เทเลกราฟ สื่อดังอังกฤษรายงานว่า นายทวารวัย 28 ปีจะจรดปากกาต่อสัญญาใหม่อย่างเป็นทางการหลังจากทัพผีแดงเสร็จสิ้นการทัวร์ปรีซีซั่นซึ่งในเวลานี้ปักหลักอยู่ที่ประเทศออสเตรเลียและมีคิวลงอุ่นเครื่องนัดสองพบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 17 ก.ค. นี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »