ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่อยากพูดถึง! อินซินเญจวกซาร์รีทรยศนาโปลี

ไม่อยากพูดถึง! อินซินเญจวกซาร์รีทรยศนาโปลี

Posted 16/07/2019 by goal.com

กองหน้านาโปลีแสดงความไม่พอใจที่กุนซือชาวอิตาเลียนย้ายไปคุมทีมยูเวนตุส ซึ่งเป็นคู่แข่งร่วมลีก

ลอเรนโซ อินซินเญ กองหน้านาโปลี แสดงความไม่พอใจที่เมาริซิโอ ซาร์รี โค้ชเก่าของพวกเขาย้ายไปคุมทีมยูเวนตุสในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

กุนซือวัย 60 ปี เพิ่งย้ายจากเชลซีกลับมาทำงานในอิตาลีกับทีมเบียงโคเนรี และสร้างความไม่พอใจให้ชาวเมืองเนเปิลส์เป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นคู่แข่งร่วมลีกกัน ซึ่งอินซินเญเป็นนักเตะอีกรายที่ไม่พอใจกับเหตุการณ์นี้

"ผมเคยพูดไปแล้ว และผมจะพูดอีกครั้ง สำหรับเรา ชาวเนเปิลส์ มันคือการทรยศกัน" อินซินเญ กล่าว "และมันจะคงอยู่ตลอดไป ตอนนี้เราต้องโฟกัสกับเราเอง และพยายามเอาชนะเขาด้วยทุกอย่างที่เรามี ตอนนี้เขาย้ายไปอยู่ยูเว่ ผมไม่อยากจะพูดถึงเขาอีกแล้ว

"สคูเดตโต้คือความฝันสำหรับเราทุกคน และเราจะพยายามดูอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบเสียที! ม้าลายปิดดีล'เดอ ลิกต์', เตรียมบินมาตูริน
    เบียงโคเนรีบรรลุข้อตกลงคว้ากัปตันทีมอาแย็กซ์แล้ว โดยนักเตะจะบินมาตรวจร่างกายภายในวันจันทร์นี้
  • ปูด!โบโลญญ่าทาบสเตอร์ริดจ์ร่วมทัพ
    สื่อผู้ดีรายงาน โบโลญญ่า พยายามทาบทามดึง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกไร้สังกัดมาร่วมทีมแบบฟรีเอเยนต์ แต่ติดตรงที่สโมสรไม่อาจให้ค่าเหนื่อยได้ตามที่นักเตะต้องการ โดยงานนี้ แอสตัน วิลล่า กับ เรนเจอร์ส พร้อมเป็นตาอยู่ดึงแข้งเลือดผู้ดีไปร่วมทีมเช่นกัน
  • ย้ายแน่!อินเตอร์แถลงปล่อย "อิการ์ดี้" ออกจากแคมป์ปรี-ซีซั่น
    อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แถลงผ่านเว็บไซต์ทาการของสโมสรว่า ปล่อยตัวเมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ออกจากแคมป์เก็บตัวเรียบร้อยแล้วและจะไม่มีส่วนร่วมกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ วานด้า นาร่า ภรรยาและเอเยนต์ส่วนตัว พยายามอยากหนักเพื่อให้สามีของเธอย้ายออกจากถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า
  • ช็อกวงการลูกหนัง!มิไฮโลวิชป่วยเป็นลูคีเมีย
    ถือเป็นข่าวช็อกของวงการลูกหนังเลยทีเดียว เมื่อ ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือคนดัง โบโลญญ่า เผยกำลังป่วยเป็นโรคลูคีเมีย รับช็อกสุดๆ ตอนทราบข่าวร้ายของตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »