ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พรีเมียร์ลีกประกาศเพิ่มเงื่อนไขจัดอันดับซีซั่น2019-2020

พรีเมียร์ลีกประกาศเพิ่มเงื่อนไขจัดอันดับซีซั่น2019-2020

Posted 16/07/2019 by siamsport

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่าพวกเขาจะเอากฎ "เฮด-ทู-เฮด" มาใช้เป็นเงื่อนไขในการจัดอันดับ โดยมันจะเป็นเงื่อนไขท้ายๆ ส่วนผลต่างประตู-ได้เสีย ยังถูกใช้เป็นเงื่อนไขแรกหลังจากที่คะแนนเท่ากันเหมือนเดิม

    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่าในฤดูกาล 2019-20 พวกเขาจะเพิ่มกฎ "เฮด-ทู-เฮด" หรือผลงานการเจอกันเองระหว่างทั้งสองทีม มาเป็นเงื่อนไขลำดับท้ายๆ ในการจัดอันดับ

    ในการแข่ง พรีเมียร์ลีก หลายฤดูกาลก่อนหน้านี้นั้น เมื่อถึงเวลาที่ต้องทำการตัดสินแชมป์, โควตาสำหรับเล่นฟุตบอลทวีปยุโรป และการตกชั้น แต่มีทีมในกลุ่มดังกล่าวมีคะแนนเท่ากัน 2 ทีมขึ้นไป มันก็จะมาวัดกันที่ผลต่างประตูได้-เสีย และถ้าเงื่อนไขดังกล่าวเท่ากันมันก็จะมาดูที่จำนวนประตูที่ทำได้ ซึ่งถ้าเงื่อนไขดังกล่าวเท่ากันอีกมันก็จะจัดให้มีการแข่งเกมพิเศษเพื่อจัดอันดับกัน

     อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่ซีซั่น 2019-20 เป็นต้นไป มันจะมีการใส่เงื่อนไขเฮด-ทู-เฮดเข้ามาเป็นลำดับถัดจากจำนวนประตูที่ทำได้ และถ้าเฮด-ทู-เฮดยังเท่ากันอีก มันก็จะมาดูกันว่าทีมในกลุ่มดังกล่าวทีมไหนที่ทำประตูในเกมเยือนของการเจอกันเองได้มากกว่า ซึ่งถ้าเงื่อนไขนี้ยังเท่ากันอีกมันถึงจะมีการเล่นเกมเพลย์ออฟที่สนามเป็นกลาง โดยที่ พรีเมียร์ลีก จะเป็นคนตัดสินถึงเรื่องรูปแบบการแข่ง, วันเวลา และสถานที่เอง

    สรุปเงื่อนไขการจัดอันดับ (จะใช้เงื่อนไขถัดไปก็ต่อเมื่อผลงานในเงื่อนไขในลำดับก่อนหน้านั้นเท่ากัน)
    1. คะแนนรวม
    2. ผลต่างประตูได้-เสีย
    3. จำนวนประตูที่ทำได้
    4. ผลงานการเจอกันเอง (เฮด-ทู-เฮด)
    5. ทีมที่ยิงประตูในเกมเยือนในนัดที่เจอกันเองได้มากกว่า จะอยู่ในอันดับที่ดีกว่า
    6. เล่นเกมเพลย์ออฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »