ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชูเสื้อทางการ! แรมซีย์เปิดตัวกับยูเวนตุส ชี้เป็นความท้ายทายครั้งใหม่

ชูเสื้อทางการ! แรมซีย์เปิดตัวกับยูเวนตุส ชี้เป็นความท้ายทายครั้งใหม่

Posted 16/07/2019 by siamsport

อาร์รอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ชาวเวลส์ เปิดตัวชูเสื้อ ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการ โดยจะสวมเสื้อเบอร์ 8 พร้อมยอมรับถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่ในชีวิตการค้าแข้ง

    ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จัดการเปิดตัว อาร์รอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ อย่างเป็นทางการ โดยนักเตะจะสวมเสื้อเบอร์ 8 เมื่อวันที่ 15 กรกฏาคมที่ผ่านมา


    แรมซี่ย์ เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ ยูเวนตุส แบบไร้ค่าตัวหลังหมดสัญญากับ อาร์เซน่อล เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมเซ็นสัญญายาวถึงเดือนมิถุนายน 2023 ก่อนที่ล่าสุด ยูเวนตุส จะจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแข้งชาวเวลส์มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ

    แรมซีย์ กล่าวในงานแถลงข่าวว่า "ผมไม่สามารถปฏิเสธได้เลยเมื่อรู้ว่าได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส ซึ่งเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ดังนั้นการได้โอกาสมาเล่นที่นี่จึงเป็นความฝันสูงสุดของผม นอกจากนี้ยังเป็นความท้ายทายครั้งใหม่ที่จะได้สัมผัสชีวิต และวัฒนธรรมที่แตกต่างออกไป"

    ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังเผยสาเหตุที่เลือกเบอร์ 8 โดยระบุว่า "ผมเลือกเบอร์นี้ เพราะรู้ว่ามันกำลังว่างอยู่ และรู้ว่ามันเป็นเบอร์ของแชมเปี้ยนอย่าง เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ ผมจะรู้สึกภูมิใจมากหากสามารถทำได้ดีเหมือนกับเขา ตอนนี้ผมพร้อมแล้วสำหรับความท้าทายครั้งใหม่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »