ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ถอยดีกว่า!บาเยิร์นยอมรับโอกาสแห้วซาเน่มีสูง

ถอยดีกว่า!บาเยิร์นยอมรับโอกาสแห้วซาเน่มีสูง

Posted 16/07/2019 by siamsport

สกายสปอร์ต สาขาเยอรมนี ระบุ บาเยิร์น ยอมรับแล้วว่ามันมีโอกาสสูงที่พวกเขาจะแห้ว ลีรอย ซาเน่ หลังจากจนถึงตอนนี้ ซาเน่ ยังไม่แจ้งกับ แมนฯ ซิตี้ เลยว่าอยากย้ายทีม แถมมันยังอาจจะต้องจ่ายค่าตัวของเขาถึงมากกว่า 100 ล้านปอนด์อีกต่างหาก

    บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ทำใจยอมรับแล้วว่ามันมีโอกาสสูงที่พวกเขาจะไม่ได้ตัว ลีรอย ซาเน่ ปีกดีกรีทีมชาติเยอรมนีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ สกายสปอร์ต สาขาประเทศเยอรมนี

    "เสือใต้" จำเป็นต้องเสริมความแข็งแกร่งตรงเกมริมเส้น ภายหลัง อาร์เยน ร็อบเบน กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ บอกลาทีมไปตอนจบฤดูกาลล่าสุด ซึ่งพวกเขาก็กาหัว ซาเน่ เป็นเป้าหมายหลักสำหรับเรื่องนั้น

    อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น ก็ถอดใจไปแล้ว เพราะถ้าจะให้การย้ายทีมครั้งนี้เกิดขึ้นได้นั้น ซาเน่ ก็จำเป็นต้องบอกกับ แมนฯ ซิตี้ ว่าเขาอยากย้ายทีมซะก่อน ซึ่งจนถึงตอนนี้แข้งวัย 23 ปีก็ยังไม่ได้ทำอย่างนั้นเลย แถมทีมของกุนซือ นิโก้ โควัช ยังอาจจะต้องจ่ายเงินมากกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ ซาเน่ ด้วย

    จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ตอนนี้ บาเยิร์น จะหันไปไล่ล่า คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่งของ เชลซี รวมถึง ยานนิค การ์ราสโก้ ดาวเตะ ต้าเหลียน อี้ฟาง แทน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่าพวกเขาเตรียมขอซื้อ ฮัดสัน-โอดอย ด้วยข้อเสนอ 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,845 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »