ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กัดฟัน?รูนรับคล็อปป์เก่งแต่ทำผิดมหันต์1เรื่อง

กัดฟัน?รูนรับคล็อปป์เก่งแต่ทำผิดมหันต์1เรื่อง

Posted 17/07/2019 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกดี.ซี. ยูไนเต็ด กัดฟันชมแทบเลือดกลบปาก โดยกล่าวยกย่องเชิดชู เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ที่ทำผลงานสุดยอดทั้งกับ "หงส์แดง" และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่สิ่งเดียวที่เขาทำผิดพลาดก็คือการกุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ แถมยังประสบความสำเร็จซะด้วย

    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ามากประสบการณ์ชาวอังกฤษ กล่าวยกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ระบุสิ่งเดียวที่ กุนซือเลือดด๊อยท์ช ทำผิดพลาดมหันต์ก็คือการกรุมบังเหียน "หงส์แดง" !

    นายใหญ่จอมยิ้มสร้าง "เดอะ เร้ดส์" ให้กลายเป็นทีมที่คลั่งเกมบุก และล่าสุดก็นำสโมสรผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แถมยังเบียดบี้ขยี้แย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างสูสีแต่สุดท้ายเป็นทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ได้แชมป์ไปครอง

    นับตั้งแต่ที่ คล็อปป์ เข้ามาคุมลิเวอร์พูลเมื่อ 4 ปีก่อนเขากลายเป็นที่รักของสาวก "เดอะ ค็อป" และ รูนี่ย์ ก็อดใจไม่ไหวที่จะกล่าวยกย่องความสำเร็จของกุนซือรายนี้ "เจอร์เก้น เป็นโค้ชที่นักฟุตบอลอาชีพอยากจะร่วมงานด้วย คุณพูดได้เลยว่าลูกทีมของเขาสนุกมากขนาดไหนเวลาที่พวกเขาอยู่กับเขา ผมได้พบกับเขามาแล้ว 2 ครั้ง เขาเป็นคนที่สุดยอดจริงๆ"

    "เขาทำผิดพลาดเพียงเรื่องเดียวเท่านั้นก็คือเขาทำงานให้ ลิเวอร์พูล และดันประสบความสำเร็จที่นั่นซะด้วย ! ผมให้ความเคารพในตัว เจอร์เก้น คล็อปป์ มากๆ และสิ่งที่เขาทำมาตลอด ไม่ใช่แค่กับ ลิเวอร์พูล เท่านั้น แต่กับ ดอร์ทมุนด์ ด้วย เขามีช่วงเวลาหลายปีที่สุดยอดจริงๆ" รูนี่ย์ ที่ปัจจุบันเล่นให้กับ ดี.ซี. ยูไนเต็ด ทีมในเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »