ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จริงหรือมั่ว?เอเยนต์แจงชัดข่าวเบลคัมแบ็กสเปอร์ส

จริงหรือมั่ว?เอเยนต์แจงชัดข่าวเบลคัมแบ็กสเปอร์ส

Posted 17/07/2019 by siamsport

โจนาธาน บาร์เน็ตต์ นายหน้าของ แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด บอกว่าข่าวที่ สเปอร์ส คิดจะดึงนักเตะในความดูแลของตนกลับไปอยู่กับที่นั่นมันไม่เป็นความจริง หลังจากที่ลือกันว่า "ไก่เดือยทอง" พร้อมทุ่มเงิน 50-60 ล้านยูโรเพื่อเป็นค่าตัวของ เบล

    โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่านักเตะในความดูแลของตนไม่ได้กำลังอาจจะย้ายกลับไปอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่อย่างใด

    ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล แสดงออกอย่างชัดเจนว่า เบล ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขาในฤดูกาล 2019-20 แต่จนถึงตอนนี้มันก็ยังไม่มีทีท่าว่าแข้งวัย 29 ปีจะย้ายออกจากทีมเลย ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของสเปนเผยว่าเรื่องนี้อาจจะได้ทางออกแล้ว หลังจากที่ สเปอร์ส สนใจที่จะดึง เบล กลับไปอยู่กับทีม โดยพร้อมให้ค่าตัวที่ 50-60 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800-2,160 ล้านบาท)

    หลังจากโดน ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษถามถึงข่าวลือระหว่าง เบล กับ สเปอร์ส แล้วนั้น บาร์เน็ตต์ ก็ตอบว่า "ผมไม่ให้ความเห็นถึงเรื่องไร้สาระหรอก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเมินข้อเสนออินเตอร์ "เนียงโกลัน" แลก "วิดัล"
    "ต่างดาว"บาร์เซโลน่าตอบปฏิเสธข้อเสนอจาก"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลานที่เสนอรัดย่า เนียงโกลันมิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยี่ยมมาขอแลกตัวอาร์ตูโร่ วิดาลห้องเครื่องจอมขยัน
  • ซาเน็ตติปัดข่าวบาร์เซโลน่าเล็งฉกมาร์ติเนซ
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองปธ. อินเตอร์ มิลาน ออกโรงปัดข่าวเรื่อง บาร์เซโลน่า กำลังเล็งกระชากตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ออกจากถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า พร้อมย้ำ มาร์ติเนซ เป็นนักเตะคนสำคัญของทัพ "งูใหญ่"
  • ไม่ถูกกันสินะ !! เซร์คิโอ รามอส เชิญ เบ็คแฮม ร่วมงานแต่ง แต่ไม่มีชื่อ โรนัลโด้
    เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมชาติสเปน และเรอัล มาดริด เตรียมที่จะสละโสดกับแฟนสาวคนสวยอย่าง ปิลาร์ รูบิโอ พิธีกรชื่อดังของสเปน โดยทั้งบ่าวสาวได้เชิญแขกเข้าร่วมงานแต่งของพวกเขาอย่างมากมาย โดย กองหลังวัย 33 ปี ได้เชิญ เดวิด เบ็คแฮม อดีตเพื่อนร่วมทีมคนดังมาร่วมงานด้วย ทว่าดูเหมือนในลิสต์แขกที่ได้รับเชิญจะไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 13 มิถุนายน 2562
  • กองหน้ายังอาย!รามอสกดประตูที่20ให้สเปน
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด กดประตูที่ 20 ในการรับใช้ทีมชาติสเปนเรียบร้อย แต่ยังไม่ใช่ผู้เล่นกองหลังที่ทำประตูให้ทัพ "กระทิงดุ" มากสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »