ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานชี้ชัดลิเวอร์พูลควรดึงคูตินโญ่กลับมาหรือไม่?

ตำนานชี้ชัดลิเวอร์พูลควรดึงคูตินโญ่กลับมาหรือไม่?

Posted 17/07/2019 by siamsport

สตีฟ นิโคล อดีตยอดดาวเตะ ลิเวอร์พูล ระบุ "หงส์แดง" ควรจะดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง บาร์เซโลน่า กลับมาอยู่กับทีม ชี้ การมีแข้งชาวบราซิเลียนอยู่ในทีมจะทำให้ ลิเวอร์พูล มีตัวเลือกชั้นยอดในแนวรุกให้ใช้งานแม้กระทั่งเวลาทำการเปลี่ยนตัว

    สตีฟ นิโคล ตำนานฟูลแบ็กของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นให้อดีตต้นสังกัดของตนดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า กลับมาร่วมทัพให้ได้

    นับตั้งแต่ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 คูตินโญ่ ก็ไม่เคยโชว์ฟอร์มเก่งแบบคงเส้นคงวาเหมือนสมัยอยู่กับ ลิเวอร์พูล ได้อีกเลย จนทำให้ตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการโดนปล่อยออกจากทีมเยอะมาก ซึ่ง "หงส์แดง" ก็เป็นหนึ่งในทีมที่มีข่าวกับแข้งวัย 27 ปี

    นิโคล ที่เคยได้แชมป์หลายรายการกับ ลิเวอร์พูล อย่างเช่นแชมป์ลีกสูงสุด 4 สมัย, แชมป์ เอฟเอ คัพ 3 หน และแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ (เทียบเท่ากับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปัจจุบัน) 1 ครั้ง เป็นต้น เผยว่า "ผมคัดค้านและไม่พอใจเกี่ยวกับการต่อสัญญากับ (ดิว็อค) โอริกี้ ตลอดช่วงที่ผ่านมา เพราะระดับการเล่นของทีมมันตกลงเมื่อเขาอยู่ในสนาม ในทางกลับกัน นักเตะอย่าง คูตินโญ่ จะเป็นการเสริมทัพที่สมบูรณ์แบบ"

    "สถานการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับ ลิเวอร์พูล คือการที่พวกเขาจะมีแนวรุก 4 คน ประกอบด้วย (โมฮาเหม็ด) ซาลาห์, (โรแบร์โต้) ฟีร์มีโน่, (ซาดิโอ) มาเน่ และ คูตินโญ่ ซึ่งหลังจากนั้นคุณก็แค่เลือกคนในกลุ่มนั้นมา 3 คน"

    "คูตินโญ่ เคยเล่นเป็นหนึ่งใน 3 แนวรุกตัวหลักของทีมมาแล้ว ดังนั้นเขาจึงจะสามารถรับบทบาทแบบนั้นได้สบายๆ การมีนักเตะสักคนที่ไม่ได้เป็นตัวจริง แต่พอถูกเปลี่ยนลงไปแล้วก็ไม่ได้ทำให้ระดับการเล่นของทีมตกลงเนี่ย มันจะถือเป็นสถานการณ์ในฝันของ ลิเวอร์พูล เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซาใช้เงื่อนไขซื้อ "กูกูเรญา" คืนทัพ
    แชมป์ลาลีกาตัดสินใจใช้เงื่อนไขซื้อตัวฟูลแบ็คเด็กปั้นของสโมสรกลับมาร่วมทัพอีกครั้ง บาร์เซโลนา แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรเรื่องการตัดสินใจใช้เงื่อนไขซื้อตัว มาร์ก กูกูเรญา แบ็คซ้ายลูกหม้อของทีมกลับมาจากเออิบาร์ด้วยค่าตัว 4 ล้านยูโร
  • กัดฟัน?รูนรับคล็อปป์เก่งแต่ทำผิดมหันต์1เรื่อง
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกดี.ซี. ยูไนเต็ด กัดฟันชมแทบเลือดกลบปาก โดยกล่าวยกย่องเชิดชู เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ที่ทำผลงานสุดยอดทั้งกับ "หงส์แดง" และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่สิ่งเดียวที่เขาทำผิดพลาดก็คือการกุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ แถมยังประสบความสำเร็จซะด้วย
  • ไม่ซบทีมอื่นในพรีเมียร์!เอเยนต์ยันคูตินโญ่รักลิเวอร์พูลสุดหัวใจ
    เคีย ชูรับเชี่ยน นายหน้าของ ฟิลปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ระบุ จนถึงตอนนี้แข้งชาวบราซิเลียนยังรัก ลิเวอร์พูล สุดหัวใจ ชนิดที่ว่าจะไม่ยอมซบทีมอื่นใน พรีเมียร์ลีก นอกจาก "หงส์แดง" แน่ แต่การที่ คูตินโญ่ จะได้กลับไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล รึเปล่า มันก็ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์
  • หนุ่มโจนส์กระสันงัดของดีอวดคล็อปป์
    เคอร์ติส โจนส์ กองกลางหนุ่มค่าย ลิเวอร์พูล ที่มีชื่อติดเป็น 28 คนชุดทัวร์ปรี-ซีซั่น 2019 ที่ประเทศสหรัฐฯ ประกาศความมั่นใจว่าหากได้โอกาสลงแข่ง จะแสดงฝีเท้าซื้อใจโค้ชแว่นเพื่อโอกาสสอดแทรกขึ้นชุดใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »