ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ซิโก้" ว่าไง ผลจับติ้วคัดบอลโลก ไทยต้องเจอเวียดนามที่เคยแพ้ในคิงส์คัพอีก

"ซิโก้" ว่าไง ผลจับติ้วคัดบอลโลก ไทยต้องเจอเวียดนามที่เคยแพ้ในคิงส์คัพอีก

Posted 18/07/2019 by siamsport

หลังผลการจับสลากฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ซึ่ง ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม จี ร่วมกับ ยูเออี, เวียดนาม, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตแม่ทัพ "ช้างศึก" ที่พาเข้ารอบ 12 ทีมในครั้งก่อน เกี่ยวกับความเห็น

    "ซิโก้" เผยว่า "ผมมองว่า น่าจะมีโอกาสดีกว่าทุกๆครั้ง เพราะเราจะต้องไปเจอกับ ตะวันออกกลางหรือญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ผลคราวนี้เท่ากับว่าเราแข่งในอาเซียน ส่วนเกมแรกที่เราเจอกับ เวียดนาม ผมคิดว่าขึ้นอยู่กับนักเตะไทย โค้ช (อากิระ นิชิโนะ) คงเข้ามาปรับจูนระบบ สไตล์ญี่ปุ่นเราไม่เคยใช้ เขาน่าจะโอเคเพราะเขามีโปรไฟล์ที่ดี เชื่อว่าเข้ารอบ 12 ทีมเอเชียไม่ยาก"

    พร้อมกันนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องขวัญกำลังใจที่ทีมชาติไทย เคยปราชัยให้ เวียดนาม 0-1 ในคิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 อดีตกองหน้าจอมตีลังกา บอกว่า "เราเจอกับ ยูเออี มาแล้ว เจอบ่อย ฉะนั้นผู้เล่นในชุดนี้เล่นกับ ยูเออี แบบไม่กลัว โอกาสเข้ารอบน่าจะเปิดกว้าง ส่วนการเจอกับ เวียดนาม ผมคิดว่าไม่เกี่ยวกับ คิงส์ คัพ พอมาถึงรายการฟุตบอลโลกคือของจริงทุกอย่าง เราเจอครั้งนี้อยู่ในสายที่ไม่เจอของแข็งทุกครั้ง เพราะที่ผ่านมาเราเจอหนัก 2 ทีม ทว่าคราวนี้แทบไม่เจอหนักเลย เนื่องจากผ่านประสบการณ์เจอกันมาหมดแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL - ทีมชาติไทย ประกาศแต่งตั้ง อาริกะ นิชิโนะ เป็นกุนซือใหญ่
    ทัพช้างศึก ทีมชาติไทย ได้ประกาศแต่งตั้งให้ อากิระ นิชิโนะ เข้ามารับงานกุนซืออย่างเป็นทางการแล้ว โดยเทรนเนอร์เลือดบูชิโดจะเข้ามาดูแลทั้ง ทีมชาติไทยชุดใหญ่ และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ทว่าเจ้าตัวจะขอทำการแถลงข่าวเปิดตัวคุมทีมชาติไทยที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 19 กรกฎาคม นี้ จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 17 กรกฎาคม 2562
  • เผยคิวเรียกแข้งยู-23ไทยเข้าแคมป์ทีมชาติ
    เผยกำหนดเรียกรวมพลเข้าแคมป์ของทีมชาติไทยชุดยู-23 แบ่งเป็น 2 ช่วง ช่วงแรกพักเบรกไทยลีก หลังจบนัดที่ 26 วันที่ 25 ส.ค. 62 ถึง 14 ก.ย. 62 นี้ ก่อนเข้าแคมป์ฝึกซ้อมเต็มรูปแบบในช่วงที่สองหลังเกมลีกจบฤดูกาลในวันที่ 26 ต.ค. 62 โดยจะมีเวลา 1 เดือนเต็มๆ ก่อนไปป้องกันแชมป์ซีเกมส์ 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์
  • ชลบุรีคว้า "สมปอง" ลงซ้อมมื้อแรกกับทีมแล้ว
    ถือเป็นการเสริมทัพคนที่ 8 ของชลบุรี เอฟซี ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ สมปอง สอเหลบ อดีตกองหน้าทีมชาติไทย ชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 หลังจากที่เจ้าตัวเดินทางไปฝึกซ้อมกับทีมใหม่เมื่อวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา
  • อดีตแข้งผู้ดีชมฟอร์มการเล่น "ธีราทร" หลังทำแอสซิสต์ที่สองในเจ ลีก
    เว็บไซต์ดังของญี่ปุ่นอย่าง soccerdigestweb.com ได้ออกมาตีเรื่องราวการวิเคราะห์ฟอร์มการเล่น 3 แข้ง โยโกฮาม่า เอฟ มาริอนส ที่ทำผลงานอย่างโดดเด่น ในเกมที่เปิดบ้านถล่ม อุราวะ เรด ไดม่อนส์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา นั่นคือ สตีฟ แม็คเคนซี อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ยู 21 ในปี 1981-1982

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »