ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์เซโลน่าซึม!เปแอสเชปัดข้อเสนอขอทาบเนย์มาร์

บาร์เซโลน่าซึม!เปแอสเชปัดข้อเสนอขอทาบเนย์มาร์

Posted 18/07/2019 by siamsport

อาส สื่อของสเปนเผยว่า บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 40 ล้านยูโร พร้อมกับจะแถม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ อุสมาน เดมเบเล่ ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อแลกกับการขอเอา เนย์มาร์ มาร่วมทัพ แต่อีกฝ่ายก็บอกปัดไปทันควัน โดย "เปแอสเช" จะยอมพิจารณาขายเขาก็ต่อเมื่อได้ข้อเสนอที่มีมูลค่าอย่างน้อย 300 ล้านยูโรเท่านั้น


    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ปฏิเสธข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า ที่ขอซื้อ เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของทีมไปร่วมทัพ หลังจากที่ "อาซูลกราน่า" ยื่นเงินให้ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) พร้อมกับจะแถม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ อุสมาน เดมเบเล่ ให้ด้วย ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของประเทศสเปน

    บาร์เซโลน่า คือทีมเดียวที่ยังมีข่าวตามล่าตัว เนย์มาร์ อยู่ หลังจากที่ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีสฯ ออกมาบอกเองว่าพร้อมที่จะขายเขาถ้าได้ค่าตัวที่เหมาะสม ขณะที่ดาวเตะชาวบราซิเลียนก็แสดงท่าทีเหมือนกับว่าไม่ต้องการเล่นให้ "เปแอสเช" อีกต่อไปแล้ว เพียงแต่ยังไม่ได้ออกมาพูดแบบเป็นทางการ

    กระทั่งล่าสุด อาส ก็แฉว่า บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอที่จะแถมทั้ง คูตินโญ และ เดมเบเล่ ให้ทาง ปารีสฯ พิจารณา พร้อมกับให้เงินอีกจำนวนหนึ่งด้วย อย่างไรก็ตาม นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธาน ปารีสฯ ก็ปฏิเสธข้อเสนอนั้นทันที โดยมองว่ามันเป็นข้อเสนอที่มีมูลค่าน้อยเกินไป และทางทีมดังของฝรั่งเศสก็แสดงเจตนารมณ์ว่าจะไม่พิจารณาข้อเสนอใดๆ ก็ตามที่มีมูลค่าน้อยกว่า 300 ล้านยูโร (ประมาณ 10,800 ล้านบาท)
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานชี้ชัดลิเวอร์พูลควรดึงคูตินโญ่กลับมาหรือไม่?
    สตีฟ นิโคล อดีตยอดดาวเตะ ลิเวอร์พูล ระบุ "หงส์แดง" ควรจะดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง บาร์เซโลน่า กลับมาอยู่กับทีม ชี้ การมีแข้งชาวบราซิเลียนอยู่ในทีมจะทำให้ ลิเวอร์พูล มีตัวเลือกชั้นยอดในแนวรุกให้ใช้งานแม้กระทั่งเวลาทำการเปลี่ยนตัว
  • บาร์ซาใช้เงื่อนไขซื้อ "กูกูเรญา" คืนทัพ
    แชมป์ลาลีกาตัดสินใจใช้เงื่อนไขซื้อตัวฟูลแบ็คเด็กปั้นของสโมสรกลับมาร่วมทัพอีกครั้ง บาร์เซโลนา แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรเรื่องการตัดสินใจใช้เงื่อนไขซื้อตัว มาร์ก กูกูเรญา แบ็คซ้ายลูกหม้อของทีมกลับมาจากเออิบาร์ด้วยค่าตัว 4 ล้านยูโร
  • ไม่ซบทีมอื่นในพรีเมียร์!เอเยนต์ยันคูตินโญ่รักลิเวอร์พูลสุดหัวใจ
    เคีย ชูรับเชี่ยน นายหน้าของ ฟิลปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ระบุ จนถึงตอนนี้แข้งชาวบราซิเลียนยังรัก ลิเวอร์พูล สุดหัวใจ ชนิดที่ว่าจะไม่ยอมซบทีมอื่นใน พรีเมียร์ลีก นอกจาก "หงส์แดง" แน่ แต่การที่ คูตินโญ่ จะได้กลับไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล รึเปล่า มันก็ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์
  • เนย์มาร์จ๋อย!บิ๊กบาร์เซโลน่าบอกเองต้องกู้เงินซื้อกรีซมันน์
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า บอกเอง ทีมต้องทำการกู้เงินเพื่อเอามาซื้อ อ็องตวน กรีซมันน์ ซึ่งมันอาจจะทำให้ "อาซูลกราน่า" ไม่มีเงินมากพอในการไปซื้อ เนย์มาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »