ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่ออนาคต!แมนยูมีโอกาสสูงคว้าดาวรุ่งลียงร่วมทัพ

เพื่ออนาคต!แมนยูมีโอกาสสูงคว้าดาวรุ่งลียงร่วมทัพ

Posted 18/07/2019 by siamsport

เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด มีแววที่จะได้ ฟลอร็องต์ ดา ซิลวา มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ลียง ไปเข้าอะคาเดมี่ โดยการเจรจาระหว่างทั้งสองทีมเป็นไปได้ด้วยดีสุดๆ

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสสูงที่จะคว้าตัว ฟลอร็องต์ ดา ซิลวา กองกลางดาวรุ่งของ โอลิมปิก ลียง ไปร่วมทัพได้สำเร็จ ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส


    เมื่อฤดูกาลก่อนดาวเตะวัย 16 ปี ซึ่งมีเชื้อสายฝรั่งเศส-บราซิล ได้ลเล่นให้ทีมสำรองของ ลียง ที่อยู่ในลีกระดับ 4 ของประเทศฝรั่งเศส แถมเขาก็ยังได้เล่นเกม ยูฟ่า ยูธ ลีก (เทียบเท่ากับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ระดับเยาวชน) ด้วย ซึ่งเขาก็ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งพรสวรรค์สูงของ ลียง แม้ว่าจะยังไม่เคยซ้อมกับทีมชุดใหญ่เลยก็ตาม และเดิมที "โอแอล" ก็หวังว่าจะเกลี้ยกล่อมให้เขาอยู่กับทีมต่อได้ หลังเจ้าตัวเหลือสัญญากับ ลียง แค่ 1 ปี


    อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจที่จะดึง ดา ซิลวา มาปลุกปั้นต่อ และถึงแม้จะยังไม่มีการทำข้อตกลงกัน แต่การเจรจาระหว่างทั้งสองทีมก็คืบหน้าไปได้ดีมากๆ โดยเป็นที่เชื่อว่า "ปีศาจแดง" จะยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาครั้งแรกในเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่าซึม!เปแอสเชปัดข้อเสนอขอทาบเนย์มาร์
    อาส สื่อของสเปนเผยว่า บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 40 ล้านยูโร พร้อมกับจะแถม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ อุสมาน เดมเบเล่ ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อแลกกับการขอเอา เนย์มาร์ มาร่วมทัพ แต่อีกฝ่ายก็บอกปัดไปทันควัน โดย "เปแอสเช" จะยอมพิจารณาขายเขาก็ต่อเมื่อได้ข้อเสนอที่มีมูลค่าอย่างน้อย 300 ล้านยูโรเท่านั้น
  • อยากไปก็ไป!เป๊ปไม่ขวางซาเน่ย้ายทีมถ้าไม่มีความสุข
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุว่าจะไม่ขวาง ลีรอย ซาเน่ ถ้าเจ้าตัวไม่มีความสุขจนอยากบอกลาทีม แต่ยัน ส่วนตัวแล้วตนอยากให้ ซาเน่ อยู่กับทีมต่อ
  • ช้าอด!ร็อดเจอร์สเตือนมีเส้นตายขายแม็กไกวร์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ระบุ ถ้าเกิดทีมที่อยากได้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่สามารถปิดดีลได้ก่อนเส้นตายที่ "สุนัขจิ้งจอก" ตั้งเอาไว้ พวกเขาก็อาจจะไม่ปล่อยกองหลังคนสำคัญ แต่ก็ไม่ได้ระบุให้แน่ชัดว่าเส้นตายมันอยู่ที่เมื่อไหร่
  • ทางการ!เวสต์แฮมคว้าหอกใหม่ค่าตัวสถิติสโมสร
    "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสรดึง เซบาสเตียง อาลแลร์ มาเสริมทัพเรียบร้อย โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี จนถึงปี 2024

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »