ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ท้อ!บาร์เซโลน่ามามุกใหม่ทาบซื้อเนย์มาร์

ไม่ท้อ!บาร์เซโลน่ามามุกใหม่ทาบซื้อเนย์มาร์

Posted 19/07/2019 by siamsport

ดูเหมือน บาร์เซโลน่า จะไม่ยอมแพ้ง่ายๆ กับการดึง เนย์มาร์ กลับมายังถิ่น คัมป์ นู เพราะล่าสุดยื่นข้อเสนอไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชั่งใจอีกรอบ โดยคราวนี้ถือว่าน่าสนใจทีเดียว

               บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ได้ยื่นข้อเสนอเงินก้อนโตจำนวน 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,510 ล้านบาท) บวกกับสองนักเตะ ไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส พิจารณาเรียบร้อย เพื่อขอซื้อตัว เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลียน กลับมาร่วมทีม ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อที่น่าเชื่อถือของอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


              สำหรับนักเตะ บาร์ซ่า ที่อยู่ในข่ายอาจถูกส่งตัวไปให้ เปแอสเช มี 6 คน ซึ่งประกอบไปด้วย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, อุสมาน เดมเบเล่, อีวาน ราคิติช, เนลสัน เซเมโด้ และ มัลคอม ส่วนอีกรายยังไม่มีการเปิดเผย โดยเป็นที่เข้าใจกันว่า ยอดทีมเมืองน้ำหอมได้ตั้งค่าหัว เนย์มาร์ ไว้สูงกว่า 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,800 ล้านบาท)


               ทั้งนี้ เนย์มาร์ แสดงความต้องการชัดเจนที่จะอำลาถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ขณะที่ เปแอสเช ก็พร้อมที่จะขาย ถ้าหากได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจ โดยที่เมื่อเร็วๆ นี้พวกเขาเพิ่งปฏิเสธข้อเสนอเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) บวก คูตินโญ่ กับ ราคิติช ที่ บาร์เซโลน่า ยื่นมาให้พิจารณา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่าซึม!เปแอสเชปัดข้อเสนอขอทาบเนย์มาร์
    อาส สื่อของสเปนเผยว่า บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 40 ล้านยูโร พร้อมกับจะแถม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ อุสมาน เดมเบเล่ ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อแลกกับการขอเอา เนย์มาร์ มาร่วมทัพ แต่อีกฝ่ายก็บอกปัดไปทันควัน โดย "เปแอสเช" จะยอมพิจารณาขายเขาก็ต่อเมื่อได้ข้อเสนอที่มีมูลค่าอย่างน้อย 300 ล้านยูโรเท่านั้น
  • ตำนานชี้ชัดลิเวอร์พูลควรดึงคูตินโญ่กลับมาหรือไม่?
    สตีฟ นิโคล อดีตยอดดาวเตะ ลิเวอร์พูล ระบุ "หงส์แดง" ควรจะดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง บาร์เซโลน่า กลับมาอยู่กับทีม ชี้ การมีแข้งชาวบราซิเลียนอยู่ในทีมจะทำให้ ลิเวอร์พูล มีตัวเลือกชั้นยอดในแนวรุกให้ใช้งานแม้กระทั่งเวลาทำการเปลี่ยนตัว
  • บาร์ซาใช้เงื่อนไขซื้อ "กูกูเรญา" คืนทัพ
    แชมป์ลาลีกาตัดสินใจใช้เงื่อนไขซื้อตัวฟูลแบ็คเด็กปั้นของสโมสรกลับมาร่วมทัพอีกครั้ง บาร์เซโลนา แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรเรื่องการตัดสินใจใช้เงื่อนไขซื้อตัว มาร์ก กูกูเรญา แบ็คซ้ายลูกหม้อของทีมกลับมาจากเออิบาร์ด้วยค่าตัว 4 ล้านยูโร
  • ไม่ซบทีมอื่นในพรีเมียร์!เอเยนต์ยันคูตินโญ่รักลิเวอร์พูลสุดหัวใจ
    เคีย ชูรับเชี่ยน นายหน้าของ ฟิลปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ระบุ จนถึงตอนนี้แข้งชาวบราซิเลียนยังรัก ลิเวอร์พูล สุดหัวใจ ชนิดที่ว่าจะไม่ยอมซบทีมอื่นใน พรีเมียร์ลีก นอกจาก "หงส์แดง" แน่ แต่การที่ คูตินโญ่ จะได้กลับไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล รึเปล่า มันก็ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »