ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอาจริง!พ่อเนย์มาร์เตรียมคุยกับยูเวนตุส

เอาจริง!พ่อเนย์มาร์เตรียมคุยกับยูเวนตุส

Posted 19/07/2019 by siamsport

กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ระบุ บิดาของ เนย์มาร์ หัวหอก ปารีสฯ เตรียมจะถกกับ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ. กีฬาของ ยูเวนตุส ถึงความเป็นไปได้ที่จะให้แข้งวัย 27 ปี ไปอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" หลังตอนนี้ เนย์มาร์ ส่อแววว่าจะอดไปซบ บาร์เซโลน่า
    เนย์มาร์ ซานโตส ซีเนียร์ บิดาและเอเยนต์ของ เนย์มาร์ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เตรียมที่จะหารือกับ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของแข้งวัย 27 ปี ตามรายงานของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของประเทศอิตาลี

    ดาวเตะชาวบราซิเลียนตกเป็นข่าวย้ายทีมตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่ ปารีสฯ ทนทัศนคติและพฤติกรรมที่ย่ำแย่ของเขาไม่ไหวอีกต่อไป ส่วน เนย์มาร์ ก็ต้องการบอกลาทีมอยู่แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า เป็นทีมเดียวที่ดูมีโอกาสได้เขาไปร่วมทัพ


    อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ บาร์เซโลน่า ก็ยังไม่มีความคืบหน้าในการดึง เนย์มาร์ กลับรัง คัมป์ นู มากเท่าไหร่ และมันก็ทำให้มีข่าวลือว่าแข้งเลือดแซมบ้ามองหาทางเลือกสำรองไว้บ้างแล้ว ซึ่งทีมในกลุ่มดังกล่าวก็มี ยูเวนตุส, บาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    กระทั่งล่าสุด กัลโช่แมร์คาโต้ เผยว่าบิดาของ เนย์มาร์ ก็กำลังตระเวนไปตามประเทศต่างๆ ทั่วทวีปยุโรปเพื่อคุยกับสโมสรอื่นๆ ที่อาจจะดึงลูกชายของตนไปจาก ปารีสฯ ได้ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ยูเวนตุส แต่ทาง "เบียงโคเนรี่" ก็อาจจะมีปัญหาเรื่องไม่มีเงินมากพอที่จะจ่ายค่าตัวของ เนย์มาร์ หลังพวกเขาเพิ่งปิดดีลกับ มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ด้วยการจ่ายเงินในเบื้องต้นไป 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) แถมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ก็เพิ่งจ่ายไปรวม 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) เพื่อเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาเสริมแกร่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »