ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แทนลูกากู ? แมนยูยื่น 62 ล้านปอนด์ สู่ขอ โอบาเมยอง จากอาร์เซน่อลแล้ว

แทนลูกากู ? แมนยูยื่น 62 ล้านปอนด์ สู่ขอ โอบาเมยอง จากอาร์เซน่อลแล้ว

Posted 19/07/2019 by kapook

  

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการยื่นข้อเสนอ 62 ล้านปอนด์ ให้ อาร์เซน่อล พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อขอซื้อตัว ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ดาวซัลโวร่วมพรีเมียร์ลีกไปร่วมทีม หลังเตรียมปล่อย โรเมลู ลูกากู ให้ อินเตอร์ มิลาน จากการรายงานของ SunSport สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2562

        อินเตอร์ มิลาน ยังคงไม่ละความพยายามในการไล่ล่าตัว โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าร่างยักษ์ของแมนยู แม้ทีมปีศาจแดงจะบอกปัดข้อเสนอที่ทางทีมดังอิตาลียื่นเข้ามาให้พิจารณาหลายครั้งแล้วก็ตาม อย่างที่ทราบกันดีว่า อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือใหม่ป้ายแดงของทีมงูใหญ่ ชื่นชอบในตัว ลูกากู เป็นอย่างมากได้เรียกร้องให้บอร์ดบริหารนำตัวดาวยิงวัย 26 ปี มาร่วมทีมให้ได้

        ล่าสุด FcInterNews รายงานว่า แมนยู มีแน้วโน้มที่จะปล่อยตัว ลูกากู ออกจากทีมค่อนข้างแน่ และได้ทำการยื่นข้อเสนอจำนวน 62 ล้านปอนด์ ให้ อาร์เซน่อล พิจารณาเพื่อขอซื้อตัว ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ศูนย์หน้าทีมชาติกาบองเข้ามาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทาง SunSport ได้รายงานเพิ่มเติมอีกว่า อินเตอร์ มิลาน จะยินดีจ่ายเงินตามจำนวนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกร้อง เพื่อเป็นค่าตัวของศุนย์หน้าทีมชาติเบลเยียม อีกด้วย

        ทั้งนี้ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดให้กับ อาร์เซน่อล เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และยังครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของศึกพรีเมียร์ลีกร่วมกับ ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์รับลิเวอร์พูลไม่มีปัญญาทุ่มเหมือน4ทีม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เผยตอนนี้ "หงส์แดง" ไม่ได้อยู่ในสถานะที่จะแข่งขันด้านการเงินในการทุ่มซื้อนักเตะเหมือนกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แฉ!แม็กไกวร์อยากเล่นแมนยูตามฮีโร่ของตัวเอง
    สื่อผู้ดี เผย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังเนื้อหอมวาดฝันหากได้ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามฮีโร่เกมรับของเขาอย่าง สตีฟ บรูซ, เนมานย่า วิดิช และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ แถมในอนาคตอาจจะได้รับหน้าที่กัปตันทีมเหมือนกับตำนานเหล่านี้ก็ได้
  • เอาแล้ว!แมนยูทาบซื้อโอบาเมย็อง
    สื่ออังกฤษปูด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นเงินก้อนโตไปทาบซื้อ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ดาวยิง อาร์เซน่อล เรียบร้อย หลังส่อแววขาย โรเมลู ลูกากู ให้ อินเตอร์ มิลาน
  • แฟนผีเอาไง?มิลานจ้องฉกหลังแมนยู
    สื่อเลี่ยนปูด "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน กำลังเล็งกระชากตัวปราการหลังฝีเท้าดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาด "ปีศาจแดง" อาจยอมขายในราคาที่ไม่แพง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »