ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาเร็วไปเร็ว! บาร์ซ่าปล่อยยืม'กูกูเรญา'ซบเกตาเฟ

มาเร็วไปเร็ว! บาร์ซ่าปล่อยยืม'กูกูเรญา'ซบเกตาเฟ

Posted 19/07/2019 by siamsport

อาซูลกรานาปล่อยตัวฟูลแบ็คดาวรุ่งให้ เกตาเฟ ยืมตัวจนจบฤดูกาลพร้อมอ็อปชั่นซื้อขาด
บาร์เซโลนา ทีมดังแห่งศึก ลาลีก้า ยืนยันว่าได้ปล่อยตัว มาร์ก กูกูเรญา แบ็คซ้ายลูกหม้อของทีมให้กับ เกตาเฟ ยืมตัวจนจบฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว
ดาวเตะวัย 20 ปี เพิ่งถูกบาร์ซ่าใช้อ็อปชั่นซื้อตัวกลับมาจาก เออิบาร์ แต่ชีพจรลงเท้าอีกครั้งเมื่อทางอาซูลกรานาตัดสินใจปล่อยตัวเขาให้ เกตาเฟ ยืมตัวจนจบฤดูกาลหน้า พร้อมอ็อปชั่นซื้อขาดในค่าตัว 6 ล้านยูโร และส่วนแบ่ง 40% ในหากมีขายนักเตะรายนี้ในอนาคต
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ท้อ!บาร์เซโลน่ามามุกใหม่ทาบซื้อเนย์มาร์
    ดูเหมือน บาร์เซโลน่า จะไม่ยอมแพ้ง่ายๆ กับการดึง เนย์มาร์ กลับมายังถิ่น คัมป์ นู เพราะล่าสุดยื่นข้อเสนอไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชั่งใจอีกรอบ โดยคราวนี้ถือว่าน่าสนใจทีเดียว
  • บาร์เซโลน่าซึม!เปแอสเชปัดข้อเสนอขอทาบเนย์มาร์
    อาส สื่อของสเปนเผยว่า บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 40 ล้านยูโร พร้อมกับจะแถม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ อุสมาน เดมเบเล่ ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อแลกกับการขอเอา เนย์มาร์ มาร่วมทัพ แต่อีกฝ่ายก็บอกปัดไปทันควัน โดย "เปแอสเช" จะยอมพิจารณาขายเขาก็ต่อเมื่อได้ข้อเสนอที่มีมูลค่าอย่างน้อย 300 ล้านยูโรเท่านั้น
  • ตำนานชี้ชัดลิเวอร์พูลควรดึงคูตินโญ่กลับมาหรือไม่?
    สตีฟ นิโคล อดีตยอดดาวเตะ ลิเวอร์พูล ระบุ "หงส์แดง" ควรจะดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง บาร์เซโลน่า กลับมาอยู่กับทีม ชี้ การมีแข้งชาวบราซิเลียนอยู่ในทีมจะทำให้ ลิเวอร์พูล มีตัวเลือกชั้นยอดในแนวรุกให้ใช้งานแม้กระทั่งเวลาทำการเปลี่ยนตัว
  • บาร์ซาใช้เงื่อนไขซื้อ "กูกูเรญา" คืนทัพ
    แชมป์ลาลีกาตัดสินใจใช้เงื่อนไขซื้อตัวฟูลแบ็คเด็กปั้นของสโมสรกลับมาร่วมทัพอีกครั้ง บาร์เซโลนา แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรเรื่องการตัดสินใจใช้เงื่อนไขซื้อตัว มาร์ก กูกูเรญา แบ็คซ้ายลูกหม้อของทีมกลับมาจากเออิบาร์ด้วยค่าตัว 4 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »