ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เด็กผีรู้ไว้!เหตุผลหลักเนย์มาร์เมินแมนยู

เด็กผีรู้ไว้!เหตุผลหลักเนย์มาร์เมินแมนยู

Posted 20/07/2019 by siamsport

เงินหรือเปล่า ! เปิดเหตุผลเดียวที่ เนย์มาร์ เซย์โน แมนยู
    สถานการณ์ชีวิตของ เนย์มาร์ ยังคงไม่แน่นอนเพราะนักเตะดูเหมือนใจอยากจะอำลา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่วนต้นสังกัดก็ไม่อยากยื้อเอาไว้เพียงแค่ยังไม่มีสโมสรไหนกล้าทุ่มเงินมหาศาล แม้แต่ บาร์เซโลน่า ทีมเก่าของ หัวหอกแซมบ้า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ว่ากันว่าเป็น "ม้ามืด" สำหรับดีลนี้

 

    บาร์ซ่า แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการ เนย์มาร์ กลับมาประสานงานร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเลซ อย่างไรตามการที่พวกเขาคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ มาร่วมทีมทำให้สโมสรควักกระเป๋าค่อนข้างสูงมากเพื่อเป็นค่าฉีกสัญญากับ "ตราหมี" ส่งผลให้ทีมไม่มีเงินมากพอจะให้ "เปแอสเช" ตามที่พวกเขาต้องการ

    แม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มเงิน 90 ล้านปอนด์ (ราว 3,510 ล้านบาท) พร้อมกับ 2 นักเตะชั้นดี เพื่อยั่วให้ แซงต์-แชร์กแมง ยอมใจอ่อนปล่อย สตาร์ลูกหนังทีมชาติบราซิล กลับคืนสู่รังรักอีกครั้ง แต่สถานการณ์ยังคงเหมือนเดิม

    อย่างไรก็ตาม เนย์มาร์ อาจจะมีทางเลือกในการหนีจาก แซงต์-แชร์กแมง เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะยื่นโอกาสสำคัญให้กับเขาได้พบแสงสว่างแห่งการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง และดูเหมือนหลายกระแสพูดไปในทิศทางเดียวกันว่า เนย์มาร์ อาจจะสนใจทางเลือกนี้ก็ได้

 

    กระนั้นปัญหาเดียวที่ทำให้ เนย์มาร์ ไม่ต้องการย้ายไปเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็คือเขาปรารถนาที่จะได้โชว์ฝีเท้าในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และไม่สนใจที่จะไปเล่นในรายการยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฉะนั้นนี่คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้เขาเลือกตัดสินไม่สน "ปีศาจแดง"

    หาก บาร์เซโลน่า และ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถดึง เนย์มาร์ มาร่วมทีมได้ นักเตะก็อาจจะมีทางเลือกอื่นอย่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด,  "ม้าลาย" ยูเวนตุส และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่มีรายงานเช่นกันอย่างอยากจะลองทุ่มเงินก้อนโตกระชากนักเตะรายนี้มาเสริมแกร่งเช่นกัน

    โดยเฉพาะในรายของ เรอัล มาดริด ที่มีความจริงใจในการกระชาก เนย์มาร์ เช่นกัน แต่การที่พวกเขาดันใช้เงินไปแล้วเยอะมากในการเสริมทัพหนึ่งในนั้นก็คือการคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ มาจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทำให้ความเป็นไปได้ที่ "โลส บลังโกส" ต้องยอมยกธงขาวไปโดยปริยาย

 

    ขณะที่ ยูเวนตุส ก็เหมือนกับกรณีของ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด เพราะพวกเขาก็ใช้เงินก้อนโตในการเสริมทัพด้วยการคว้าตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์  เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งพุ่งแรง มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ส่วน บาเยิร์น แม้จะเป็นทีมใหญ่ก็ตาม แต่ด้วยนโยบายที่ไม่ทุ่มเงินมหาศาลแบบเละเทอะจึงปิดประตูเรื่องนี้ไปได้เลย

    สำหรับสถานการณ์ของ เนย์มาร์ ในตอนนี้ต้องบอกว่าอาจเป็นไปได้ที่เขาต้องทนอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อไป เพราะในเมื่อเลือกที่จะมาร่วมทีมด้วยเหตุผลทางการ "เงิน" ก็ต้องทนทุกข์กับสิ่งที่เลือกเอง ไม่ควรร้องแรกแหกกระเชอเหมือนเด็กที่ไม่ได้ของเล่น !!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของดี!เปแอสเชแจมล่าโรสร่วมก๊วน
    แดนนี่ โรส แบ็กซ้าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เนื้อหอมไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คาด "ไก่เดือยทอง" พร้อมปล่อยในราคาไม่แพง
  • ค่าตัวสถิติ!ลียงประกาศคว้าอันเดอร์เซ่นร่วมทัพ
    โอลิมปิก ลียง ปิดดีลกระชากตัว โยอาคิม อันเดอร์เซ่น ปราการหลังจอมแกร่ง มาจาก ซามพ์โดเรีย เรียบร้อย โดยค่าตัวนั้นถือเป็นสถิติใหม่ของสโมสรเลยทีเดียว
  • ช็อก!โกลวัย17ปีดับหลังฉลองเซฟจุดโทษได้
    วงการลูกหนังสุดช็อก เมื่อมีรายงานว่า ผู้รักษาประตูวัยละอ่อน เสียชีวิตในวัยเพียง 1 ปีหลังจากฉลองตอนที่เซฟลูกจุดโทษได้ในการแข่งขันฟุตบอลท้องถิ่นที่ประเทศอาร์เจนตินา โดยที่น่าเศร้ายิ่งกว่านั้นก็คือตอนเกิดเหตุไม่มีรถพยาบาลอยู่ในการแข่งขัน
  • มาตรการแรก! PSG หักโบนัสเนย์มาร์ 13 ล้าน
    เปแอสเชจัดการยึดโบนัสของดาวยิงแซมบ้ามูลค่า 13 ล้านบาท หลังนักเตะไม่ยอมเดินทางกลับมารายงานตัวตามกำหนด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »