ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ใช่เลย!คอนเต้มั่นใจลูกากูช่วยยกระดับอินเตอร์มิลาน

ใช่เลย!คอนเต้มั่นใจลูกากูช่วยยกระดับอินเตอร์มิลาน

Posted 20/07/2019 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน คอนเฟิร์มชัด โรเมลู ลูกากู หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นการเสริมทัพที่มีความหมายอย่างมากสำหรับ "งูใหญ่" ระบุตนแอบปลื้ม ลูกากู มาตั้งนานแล้ว

    อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ชฝีมือดีของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความมั่นใจว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นการเสริมทัพที่มีความสำคัญอย่างมากสำหรับทีมตน

    "งูใหญ่" มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลูกากู มานานหลายสัปดาห์ ทว่าข้อเสนอที่ยื่นไปแต่ละครั้งยังไม่เป็นที่พอใจสำหรับ "ปีศาจแดง" จึงไม่สามารถปิดดีลได้ แต่ถึงกระนั้น คอนเต้ ระบุชัดว่า ตนไม่ได้รู้สึกผิดหวังแต่อย่างใด ที่ตอนนี้สโมสรยังไม่สามารถคว้าตัว หัวหอกทีมชาติเบลเยียมวัย 26 ปี มาร่วมก๊วนได้


    "คำว่า ผิดหวัง มันก็ดูเกินไป ตอนนี้ ลูกากู เป็นผู้เล่นของ ยูไนเต็ด นั่นคือความจริง" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 49 ปี กล่าว "คุณก็รู้ดีว่า ผมชอบนักเตะคนนี้ ผมชอบมาตั้งแต่ตอนคุม เชลซี แล้ว ซึ่งตอนนั้นผมก็พยายามที่จะดึงเขามาร่วมทีม แต่ผมก็ขอย้ำอีกครั้งว่า ณ วันนี้เขายังคงเป็นผู้เล่นของ ยูไนเต็ด และผมก็ให้ความเคารพต่อ ยูไนเต็ด"

    "ผมมองว่า เขาจะเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญอย่างมากสำหรับเราในการช่วยยกระดับทีม เรารู้ดีว่า ตอนนี้สถานการณ์ของทีมเราเป็นแบบไหน เดี๋ยวเราก็จะได้เห็นกันว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แทนลูกากู ? แมนยูยื่น 62 ล้านปอนด์ สู่ขอ โอบาเมยอง จากอาร์เซน่อลแล้ว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการยื่นข้อเสนอ 62 ล้านปอนด์ ให้ อาร์เซน่อล พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อขอซื้อตัว ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ดาวซัลโวร่วมพรีเมียร์ลีกไปร่วมทีม หลังเตรียมปล่อย โรเมลู ลูกากู ให้ อินเตอร์ มิลาน จากการรายงานของ SunSport สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2562
  • เอาแล้ว!แมนยูทาบซื้อโอบาเมย็อง
    สื่ออังกฤษปูด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นเงินก้อนโตไปทาบซื้อ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ดาวยิง อาร์เซน่อล เรียบร้อย หลังส่อแววขาย โรเมลู ลูกากู ให้ อินเตอร์ มิลาน
  • แฟนผีเอาไง?มิลานจ้องฉกหลังแมนยู
    สื่อเลี่ยนปูด "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน กำลังเล็งกระชากตัวปราการหลังฝีเท้าดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาด "ปีศาจแดง" อาจยอมขายในราคาที่ไม่แพง
  • ย้ายแน่!อินเตอร์แถลงปล่อย "อิการ์ดี้" ออกจากแคมป์ปรี-ซีซั่น
    อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แถลงผ่านเว็บไซต์ทาการของสโมสรว่า ปล่อยตัวเมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ออกจากแคมป์เก็บตัวเรียบร้อยแล้วและจะไม่มีส่วนร่วมกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ วานด้า นาร่า ภรรยาและเอเยนต์ส่วนตัว พยายามอยากหนักเพื่อให้สามีของเธอย้ายออกจากถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »