ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดูกันอีกที!เป๊ปรับไม่ชัวร์แมนซิตี้จะมีกองหลังใหม่ร่วมทัพ

ดูกันอีกที!เป๊ปรับไม่ชัวร์แมนซิตี้จะมีกองหลังใหม่ร่วมทัพ

Posted 20/07/2019 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ไม่ชัวร์ว่าซัมเมอร์นี้ทีมของตนจะมีเซนเตอร์แบ็กรายใหม่มาร่วมทัพรึเปล่า พร้อมยัน ส่วนตัวแล้วอยากให้ ลีรอย ซาเน่ อยู่ช่วยทีมต่อ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มั่นใจว่าทีมของตนจะคว้าเซนเตอร์แบ็กคนไหนมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้รึเปล่า

    แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังประสบการณ์สูงตัดสินใจที่จะแยกทางกับ แมนฯ ซิตี้ หลังจบฤดูกาล 2018-19 ภายหลังอยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2008 และช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จอย่างมาก ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนมองว่า "เรือใบสีฟ้า" จำเป็นต้องซื้อเซนเตอร์แบ็กคนใหม่เพื่อเอามาเป็นตัวแทนของเขา

    ทั้งนี้ คนที่มีข่าวกับ แมนฯ ซิตี้ มากที่สุดในช่วงก่อนหน้านี้คือ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ให้ความสนใจอยู่เหมือนกัน แต่มันก็มีรายงานตามมาว่าทีมของ กวาร์ดิโอล่า ถอดใจจากการล่าตัวแข้งวัย 26 ปีแล้ว หลังจาก "สุนัขจิ้งจอก" จะยอมปล่อย แม็กไกวร์ ก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวระดับทำลายสถิติโลกในตำแหน่งกองหลังเท่านั้น ซึ่งสถิติที่ว่าก็อยู่ที่ 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,075 ล้านบาท)

    อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า "มันมีโอกาส (ที่ แมนฯ ซิตี้ จะซื้อเซนเตอร์แบ็ก) แต่ผมก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นไปได้รึเปล่า ตอนนี้เรามีกองหลังตัวกลางฝีเท้าดีถึง 3 คนอยู่แล้ว และ แฟร์นันดินโญ่ ก็สามารถถอยไปเล่นในตำแหน่งนั้นได้ด้วย ดังนั้นเราก็จะมารอดูกันอีกที"

    "ตอนนี้เราพอใจกับขุมกำลังที่เรามีอยู่ ผมไม่รู้หรอกว่าตอนที่ตลาดซื้อ-ขายปิดทำการไปแล้วมันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่องที่นักเตะบางคนจะยังอยู่ที่นี่ต่อไปรึเปล่า หรือเรื่องที่ว่าจะมีใครย้ายเข้ามาหรือไม่ ยังไงก็ตาม ผมก็พอใจกับนักเตะที่เรามีอยู่ในตอนนี้"

    กวาร์ดิโอล่า เสริมว่าส่วนตัวแล้วตนยังอยากให้ ลีรอย ซาเน่ ปีกชาวเยอรมันอยู่กับทีมต่อไป หลังจากที่ ซาเน่ ตกเป็นข่าวกับ บาเยิร์น มิวนิค อย่างหนัก "พวกเขาพูดเรื่องที่มีทีมให้ความสนใจตในตัว ลีรอย มานานมาก แต่ ลีรอย เป็นนักเตะของเรา และผมก็หวังว่าเขาจะอยู่ที่นี่ต่อ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »