ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รออีการ์ดี้หรือเปล่า?ยูเวนตุสเบอร์9ว่าง-อิกวาอินโยกใส่21

รออีการ์ดี้หรือเปล่า?ยูเวนตุสเบอร์9ว่าง-อิกวาอินโยกใส่21

Posted 20/07/2019 by siamsport

ยูเวนตุส ยังไม่ได้เลือกให้ใครเป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ 9 หลังลือกันว่าพวกเขาแอบเหล่ เมาโร อีการ์ดี้ อยู่ โดยเดิมที กอนซาโล่ อิกวาอิน เป็นเจ้าของเบอร์นี้ แต่ล่าสุดโดนจับไปใส่เบอร์ 21 แทน
    ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังไม่ได้กำหนดให้ใครเป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ 9 ของทีม ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่าพวกเขากำลังพยายามที่จะคว้าตัว เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทัพ

    อีการ์ดี้ มีปัญหากับ อินเตอร์ ตั้งแต่ระหว่างฤดูกาล 2018-19 แล้ว หลังจากทั้งสองฝ่ายหาข้อสรุปเรื่องสัญญาฉบับใหม่ไม่ได้ โดยมันถึงขนาดทำให้ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์โดนปลดจากการเป็นกัปตันทีม ก่อนจะลามไปถึงการที่ อีการ์ดี้ ไม่ได้ลงเล่นเป็นเวลานาน

    ถึงแม้แข้งวัย 26 ปี จะกลับมาลงเล่นให้ทีมในช่วงท้ายซีซั่นก่อน แต่ไม่นานมานี้ อินเตอร์ ก็ประกาศเองว่า อีการ์ดี้ โดนทีมตัดชื่อออกจากกลุ่มที่จะไปทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่น ที่ทวีปเอเชีย โดยถึงแม้มันจะเกิดจากการตัดสินใจร่วมกันของทุกฝ่าย แต่ว่ากันว่าเรื่องในครั้งนี้ทำให้อดีตหัวหอก ซามพ์โดเรีย โมโหสุดๆ และตลอดช่วงที่ผ่านมามันก็มีข่าวลือว่า วานด้า นาร่า ภรรยาและเอเยนต์ของ อีการ์ดี้ ได้หารือกับ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬา ยูเวนตุส เพื่อพูดถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมแล้ว

    กระทั่งล่าสุด ยูเวนตุส ก็ประกาศเบอร์เสื้อที่จะใช้ในช่วงปรี-ซีซั่นออกมาแล้ว โดยคาดกันว่าพอถึงฤดูกาลใหม่มันก็มีโอกาสสูงที่แต่ละคนจะยังใช้เบอร์เหล่านี้อยู่ อย่างไรก็ตาม เบอร์ 9 กลับไม่มีใครเป็นเจ้าของ ซึ่งเบอร์ดังกล่าวก็เป็นเบอร์เดียวกับที่ อีการ์ดี้ ใส่ในตอนนี้กับ อินเตอร์ พอดี

    เดิมทีคนล่าสุดที่เป็นเจ้าของเบอร์ 9 ของ ยูเวนตุส ได้แก่ กอนซาโล่ อิกวาอิน แต่ตอนนี้ ยูเวนตุส กลับจับเขาไปใส่เบอร์ 21 แทน โดยในฤดูกาลก่อนที่ อิกวาอิน ไปเล่นแบบยืมตัวทั้งกับ เอซี มิลาน กับ เชลซี มันไม่มีใครใส่เบอร์ดังกล่าว ซึ่งเป็นเรื่องที่พอเข้าใจได้เมื่อพิจารณาถึงประเด็นที่ว่า อิกวาอิน ยังเป็นเจ้าของเสื้อเบอร์นั้นอยู่ แต่ตอนนี้กลับกลายเป็นว่าแข้งวัย 31 ปีโดนจับเปลี่ยนเบอร์เสื้อทั้งที่เขากลับมาอยู่กับทีมแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทุ่มสุดตัว!ยูเวนตุสคิดแถม3แข้งแลกป็อกบา
    คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า สื่อของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส พร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการแถมนักเตะให้อีกฝ่าย 3 คน ประกอบด้วย ชูเอา กานเซโล่, ดั๊กลาส คอสต้า และ แบลส มาตุยดี้ เพื่อหวังว่าจะช่วยลดค่าตัวที่ต้องจ่ายได้บ้าง
  • เอาจริง!พ่อเนย์มาร์เตรียมคุยกับยูเวนตุส
    กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ระบุ บิดาของ เนย์มาร์ หัวหอก ปารีสฯ เตรียมจะถกกับ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ. กีฬาของ ยูเวนตุส ถึงความเป็นไปได้ที่จะให้แข้งวัย 27 ปี ไปอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" หลังตอนนี้ เนย์มาร์ ส่อแววว่าจะอดไปซบ บาร์เซโลน่า
  • ตรวจรอเซ็น! เผยเหตุเดอลิกต์ปัดทุกทีมเพื่อยูเว่เท่านั้น
    มิโน่ ไรโอล่า ตัวแทน มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เผยเหตุผลที่นักเตะในความดูแลของตนปฏิเสธทุกสโมสรในช่วงซัมเมอร์ เพื่อมุ่งหน้ามาเล่นให้กับ ยูเวนตุส เพียงอย่างเดียว เพราะมองว่านักเตะกองหลังจะพัฒนาเกมรับยิ่งขึ้นหากได้เล่นในเซเรีย อา
  • รู้จักกันหน่อย! 11ข้อควรรู้ว่าที่แข้งใหม่ยูเวนตุส "มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์"
    ใกล้เต็มทีแล้วที่ "ม้าลาย" ยูเวนตุส จะปิดดีลมหากาพย์ คว้าตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เพราะล่าสุดเจ้าตัวเดินทางมาถึงเมืองตูรินเรียบร้อย เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา และมีคิวที่จะเข้ารับการตรวจร่างกายภายในคืนวันนี้ ว่าแล้วเราไปทำความรู้จักกับ ยอดปราการหลังวัย 19 ปี กันหน่อยดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »