ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เล่นได้หลายตำแหน่ง!บาร์เซโลน่าสนซิวอลาบาร่วมทัพ

เล่นได้หลายตำแหน่ง!บาร์เซโลน่าสนซิวอลาบาร่วมทัพ

Posted 20/07/2019 by siamsport

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ระบุ บาร์เซโลน่า สนใจดึง ดาวิด อลาบา แบ็กซ้าย บาเยิร์น มาร่วมทัพ หลังตอนนี้แบ็กซ้ายที่พอฝากผีฝากไข้ได้มีแค่ จอร์ดี้ อัลบา แถม อลาบา ยังสามารถโยกไปเป็นตำแหน่งอื่นๆ ได้ด้วย
    บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ดาวิด อลาบา แบ็กซ้ายชาวออสเตรียของ บาเยิร์น มิวนิค ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

    ในขุมกำลังของ บาร์เซโลน่า ชุดปัจจุบันนั้น มีแค่ จอร์ดี้ อัลบา เพียงคนเดียวที่พอจะเป็นแบ็กซ้ายที่เชื่อใจได้ ซึ่งนั่นก็ทำให้ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ "อาซูลกราน่า" ต้องการดึงแบ็กซ้ายฝีเท้าดีมาร่วมทีมเพื่อให้เกิดการแย่งตำแหน่งกับ อัลบา จนจะเป็นการส่งผลดีต่อทีมไปในตัว

    ที่จริงก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าจะดึง จูเนียร์ ฟีร์โป้ แบ็กซ้าย เรอัล เบติส ไปเสริมแกร่ง แต่ล่าสุด อีเสพพีเอ็น เผยว่า อลาบา คือเป้าหมายอันดับ 1 ในใจของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู สำหรับเรื่องดังกล่าว และที่จริงเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน อลาบา ก็สั่งให้เอเยนต์ของเขาติดต่อไปหา บาร์เซโลน่า เพื่อเสนอตัวที่จะย้ายไปเล่นให้ทีมของ บัลเบร์เด้ ด้วย

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าอีกหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ บาร์เซโลน่า สนใจที่จะเอา อลาบา มาร่วมทัพ เป็นเพราะเขาสามารถรับบทเป็นเซนเตอร์แบ็กได้ด้วย ซึ่ง บาร์เซโลน่า ก็กำลังต้องการกองหลังตัวกลางพอดี หลังจากแห้ว มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ไปเป็นที่เรียบร้อย แถมดาวเตะทีมชาติออสเตรียยังขึ้นไปรับบทบาทมิดฟิลด์ได้เช่นกัน

    อีเอสพีเอ็น บอกด้วยว่าถึงแม้ อลาบา จะยังเหลือสัญญากับ บาเยิร์น อยู่อีก 2 ปี แต่เขาก็ต้องการย้ายทีมอย่างมาก และยิ่งอยากบอกลา "เสือใต้" มากขึ้นไปอีกนับตั้งแต่ที่ บาเยิร์น ปิดดีลดึง ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ แนวรับสารพัดประโยชน์มาร่วมทีมได้เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเร็วไปเร็ว! บาร์ซ่าปล่อยยืม'กูกูเรญา'ซบเกตาเฟ
    อาซูลกรานาปล่อยตัวฟูลแบ็คดาวรุ่งให้ เกตาเฟ ยืมตัวจนจบฤดูกาลพร้อมอ็อปชั่นซื้อขาด
  • ไม่ท้อ!บาร์เซโลน่ามามุกใหม่ทาบซื้อเนย์มาร์
    ดูเหมือน บาร์เซโลน่า จะไม่ยอมแพ้ง่ายๆ กับการดึง เนย์มาร์ กลับมายังถิ่น คัมป์ นู เพราะล่าสุดยื่นข้อเสนอไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชั่งใจอีกรอบ โดยคราวนี้ถือว่าน่าสนใจทีเดียว
  • บาร์เซโลน่าซึม!เปแอสเชปัดข้อเสนอขอทาบเนย์มาร์
    อาส สื่อของสเปนเผยว่า บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 40 ล้านยูโร พร้อมกับจะแถม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ อุสมาน เดมเบเล่ ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อแลกกับการขอเอา เนย์มาร์ มาร่วมทัพ แต่อีกฝ่ายก็บอกปัดไปทันควัน โดย "เปแอสเช" จะยอมพิจารณาขายเขาก็ต่อเมื่อได้ข้อเสนอที่มีมูลค่าอย่างน้อย 300 ล้านยูโรเท่านั้น
  • ตำนานชี้ชัดลิเวอร์พูลควรดึงคูตินโญ่กลับมาหรือไม่?
    สตีฟ นิโคล อดีตยอดดาวเตะ ลิเวอร์พูล ระบุ "หงส์แดง" ควรจะดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง บาร์เซโลน่า กลับมาอยู่กับทีม ชี้ การมีแข้งชาวบราซิเลียนอยู่ในทีมจะทำให้ ลิเวอร์พูล มีตัวเลือกชั้นยอดในแนวรุกให้ใช้งานแม้กระทั่งเวลาทำการเปลี่ยนตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »