ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.เรอัลมาดริดตัดสินใจครั้งสำคัญกับภารกิจล่าป็อกบา

ปธ.เรอัลมาดริดตัดสินใจครั้งสำคัญกับภารกิจล่าป็อกบา

Posted 20/07/2019 by siamsport

ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชื่อก้องของอังกฤษ เปิดเผยว่าตอนนี้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด กำลังพยายามอย่างสุดชีวิตในการกล่อมให้ ซีเนดีน ซีดาน เลิกคิดที่จะเอา ปอล ป็อกบา มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ได้เลย และพิจารณาเรื่องการให้โอกาส แกเร็ธ เบล แทน หลังจากจนแล้วจนรอด "ราชันชุดขาว" ก็ยังโละ เบล ไม่สำเร็จสักที
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังพยายามที่จะโน้มน้าว ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของทีมว่าให้เลิกสนใจดึง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ได้แล้ว และหันไปให้ความสำคัญกับการใช้งาน แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์แทน ตามรายงานของ ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

    เป็นที่เชื่อกันว่า ซีดาน ตัดสินใจแล้วว่า เบล จะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขา หลังเดิมทีทั้งคู่ก็มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่ตั้งแต่ตอนที่ ซีดาน กุมบังเหียน เรอัล ในสมัยแรกอยู่แล้ว ซึ่งมันก็ทำให้แข้งวัย 29 ปีตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา

    อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ เรอัล ก็ยังไม่สามารถขาย เบล ได้สักที แถมว่ากันว่าอดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ยังไม่ต้องการที่จะบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย ซึ่งนั่นส่งผลร้ายอย่างมากต่อ "ราชันชุดขาว" เพราะเดิมทีพวกเขาหวังว่าจะได้เงินจากการขาย เบล มาช่วยทำให้การเงินของทีมไม่ดูแย่มากนัก หลังจากตอนนี้ใช้งบในการเสริมทัพไปแล้วราว 303 ล้านยูโร (ประมาณ 10,908 ล้านบาท) และอาจจะแบ่งเงินจากตรงนั้นไปใช้ช่วยในการล่า ป็อกบา ด้วย

    กระทั่งล่าสุด ดิ อินเดเพนเดนท์ ก็แฉว่า เปเรซ ได้บอกกับ ซีดาน ว่าให้ล้มเลิกความคิดที่จะเอา ป็อกบา มาร่วมทัพได้เลย และให้พิจารณาเรื่องการใช้งาน เบล แทน ซึ่งแน่นอนว่านี่จะส่งผลกับแผนการทำทีมของ ซีดาน อย่างมาก เพราะเดิมทีเขาอยากได้กองกลางที่สร้างสรรค์เกมเก่งๆ มาร่วมทัพ เพื่อทำให้ทีมกลับไปประสบความสำเร็จอีกครั้งอย่างรวดเร็ว และมองว่า ป็อกบา คือคนที่จะช่วยทีมตรงจุดนั้นได้ดีที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »