ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อดังเผยดีบาล่ามีคำตอบชัดเจนหลังแมนยูติดต่อทาบ

สื่อดังเผยดีบาล่ามีคำตอบชัดเจนหลังแมนยูติดต่อทาบ

Posted 20/07/2019 by siamsport

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องของอิตาลี ตีข่าว เปาโล ดีบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส ยังต้องการเล่นให้ทีมต่อไป แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงทุนติดต่อไปหาเขาก็ตาม โดยตลอดช่วงที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" กับ "เบียงโคเนรี่" มีการคุยเรื่องค่าตัวของ ดีบาล่า เยอะพอตัว
    เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต้องการที่จะอยู่กับทีมต่อไป ถึงแม้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะติดต่อไปหาเขาเพื่อทาบทามเจ้าตัวไปร่วมทัพก็ตาม จากการรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี

    ดีบาล่า เคยทำได้ถึง 22 ประตู จากการลงเล่นในลีก 33 นัดในฤดูกาล 2017-18 แต่ในซีซั่นล่าสุดเขากลับทำได้เพียง 5 ประตู จากการลงเล่น 30 เกมในลีก ซึ่งสาเหตุสำคัญเป็นเพราะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังย้ายเข้ามาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 จนทำให้ ดีบาล่า ไม่ได้รับบทบาทเป็นกองหน้าตัวเป้าบ่อยๆ เหมือนแต่ก่อน

    เรื่องดังกล่าวทำให้เคยมีข่าวลือว่า ดีบาล่า ไม่พอใจกับสถานะของตัวเองเท่าไหร่ จนทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในทีมที่ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 25 ปี หลังจากเชื่อว่าเขาจะเพิ่มความดุดันให้เกมรุกของทีมได้

    ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขั้นติดต่อไปหา ดีบาล่า ด้วยตัวเอง และ "ปีศาจแดง" กับ ยูเวนตุส ก็คุยถึงเรื่องค่าตัวของเขากันหลายครั้งตลอดช่วงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม สิ่งที่อาจจะเป็นอุปสรรคของดีลนี้ก็คือลึกๆ แล้ว ดีบาล่า ยังไม่อยากย้ายไปไหน และต้องการพิสูจน์ตัวเองภายใต้การทำทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่อาจจะมีรูปแบบการวางแผนเข้ากับสไตล์การเล่นของเขา

    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เสริมว่าถึงแม้ ยูเวนตุส พร้อมที่จะให้ ดีบาล่า อยู่กับทีมต่อ แต่พวกเขาก็ไม่ปิดโอกาสที่จะใส่เจ้าตัวเป็นหนึ่งในข้อเสนอเพื่อขอดึง ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาอยู่กับทีมเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แทนลูกากู ? แมนยูยื่น 62 ล้านปอนด์ สู่ขอ โอบาเมยอง จากอาร์เซน่อลแล้ว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการยื่นข้อเสนอ 62 ล้านปอนด์ ให้ อาร์เซน่อล พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อขอซื้อตัว ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ดาวซัลโวร่วมพรีเมียร์ลีกไปร่วมทีม หลังเตรียมปล่อย โรเมลู ลูกากู ให้ อินเตอร์ มิลาน จากการรายงานของ SunSport สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2562
  • คล็อปป์รับลิเวอร์พูลไม่มีปัญญาทุ่มเหมือน4ทีม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เผยตอนนี้ "หงส์แดง" ไม่ได้อยู่ในสถานะที่จะแข่งขันด้านการเงินในการทุ่มซื้อนักเตะเหมือนกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แฉ!แม็กไกวร์อยากเล่นแมนยูตามฮีโร่ของตัวเอง
    สื่อผู้ดี เผย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังเนื้อหอมวาดฝันหากได้ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามฮีโร่เกมรับของเขาอย่าง สตีฟ บรูซ, เนมานย่า วิดิช และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ แถมในอนาคตอาจจะได้รับหน้าที่กัปตันทีมเหมือนกับตำนานเหล่านี้ก็ได้
  • เอาแล้ว!แมนยูทาบซื้อโอบาเมย็อง
    สื่ออังกฤษปูด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นเงินก้อนโตไปทาบซื้อ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ดาวยิง อาร์เซน่อล เรียบร้อย หลังส่อแววขาย โรเมลู ลูกากู ให้ อินเตอร์ มิลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »