ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์กดไลค์!อาซาร์ยกสตาร์ลิเวอร์พูลสุดแกร่ง

แฟนหงส์กดไลค์!อาซาร์ยกสตาร์ลิเวอร์พูลสุดแกร่ง

Posted 21/07/2019 by siamsport

บรรดา เดอะ ค็อป คงต้องกดไลค์ให้ เอแด็น อาซาร์ อดีตสตาร์ เชลซี หลังเจ้าตัวเผยชื่อนักเตะที่เล่นด้วยยากสุดใน พรีเมียร์ลีก

     เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์คนใหม่ของ เรอัล มาดริด ยกย่อง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ว่า เป็นหนึ่งคู่แข่งที่แข็งแกร่งสุดใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังกองหลังดัตช์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ "หงส์แดง" ในฤดูกาลที่ผ่านมา


    ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม เคยดวลฝีเท้ากับ ฟาน ไดค์ มาแล้วสมัยอยู่กับ เชลซี ก่อนที่จะเพิ่งอำลา "สิงห์บลูส์" มาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ในซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,500 ล้านบาท) และอาจจะเพิ่มขึ้นไปถึง 140 ล้านยูโร (ประมาณ 4,900 ล้านบาท) ในอนาคต


    อาซาร์ เผยถึงความทรงจำกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก ผ่าน เจน์ เชตตี้ ยูทูบเบอร์คนดัง หลังโดนถามว่า กลัวนักเตะคนไหนมากสุดว่า "ไม่มีสักคน ไม่มีสักคน แต่ด้วยความสัตย์จริง ใน พรีเมียร์ลีก เรามีกองหลังดีๆ มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฟาน ไดค์ ที่ทำผลงานสุดยอดในฤดูกาลที่ผ่านมา"

    "นั่นเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมเขาถึงได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ เขายอดเยี่ยมจริงๆ เขาแข็งแกร่ง ผมยังจำได้ตอนที่เราไปเยือน ลิเวอร์พูล และผมเล่นเป็นกองหน้า ผมพยายามกระโดดให้ผ่านเขา แต่ก็ไปไม่ได้ มันไม่มีโอกาสเลย" ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ทิ้งท้าย


 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »