ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แมนยูว่าไง? ยูเวนตุสพร้อมขายดีบาล่า

แมนยูว่าไง? ยูเวนตุสพร้อมขายดีบาล่า

Posted 21/07/2019 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมีหวังที่จะคว้าตัว เปาโล ดีบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส เพราะล่าสุดมีข่าว "ม้าลาย" พร้อมขายและได้ตั้งค่าหัวเอาไว้แล้ว

ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมที่จะพิจารณาขาย เปาโล ดีบาล่า กองหน้าจอมเทคนิคชาวอาร์เจนไตน์ ที่ราคา 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,500 ล้านบาท) ตามรายงานจากเว็บไซต์ Calciomercato.com เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ดีบาล่า กำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ "ปีศาจแดง" ขณะที่ RMC Sport สื่อกีฬาฝรั่งเศส ก็อ้างว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมที่จะล่าตัว ดีบาล่า เช่นกัน และก็มั่นใจว่าพวกเขาสามารถซื้อได้ในราคา 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,750 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Calciomercato.com ระบุว่า "ม้าลาย" ยังคงต้องการค่าตัว ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 25 ปี ระดับ 100 ล้านยูโร หรืออย่างน้อย 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) บวกโบนัสอีก 20 ล้านยูโร (ประมาณ 700 ล้านบาท)

ทั้งนี้ นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เปแอสเช แล้ว ดีบาล่า ยังมีข่าวได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค และ อินเตอร์ มิลาน เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รออีการ์ดี้หรือเปล่า?ยูเวนตุสเบอร์9ว่าง-อิกวาอินโยกใส่21
    ยูเวนตุส ยังไม่ได้เลือกให้ใครเป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ 9 หลังลือกันว่าพวกเขาแอบเหล่ เมาโร อีการ์ดี้ อยู่ โดยเดิมที กอนซาโล่ อิกวาอิน เป็นเจ้าของเบอร์นี้ แต่ล่าสุดโดนจับไปใส่เบอร์ 21 แทน
  • ทุ่มสุดตัว!ยูเวนตุสคิดแถม3แข้งแลกป็อกบา
    คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า สื่อของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส พร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการแถมนักเตะให้อีกฝ่าย 3 คน ประกอบด้วย ชูเอา กานเซโล่, ดั๊กลาส คอสต้า และ แบลส มาตุยดี้ เพื่อหวังว่าจะช่วยลดค่าตัวที่ต้องจ่ายได้บ้าง
  • เอาจริง!พ่อเนย์มาร์เตรียมคุยกับยูเวนตุส
    กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ระบุ บิดาของ เนย์มาร์ หัวหอก ปารีสฯ เตรียมจะถกกับ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ. กีฬาของ ยูเวนตุส ถึงความเป็นไปได้ที่จะให้แข้งวัย 27 ปี ไปอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" หลังตอนนี้ เนย์มาร์ ส่อแววว่าจะอดไปซบ บาร์เซโลน่า
  • ตรวจรอเซ็น! เผยเหตุเดอลิกต์ปัดทุกทีมเพื่อยูเว่เท่านั้น
    มิโน่ ไรโอล่า ตัวแทน มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เผยเหตุผลที่นักเตะในความดูแลของตนปฏิเสธทุกสโมสรในช่วงซัมเมอร์ เพื่อมุ่งหน้ามาเล่นให้กับ ยูเวนตุส เพียงอย่างเดียว เพราะมองว่านักเตะกองหลังจะพัฒนาเกมรับยิ่งขึ้นหากได้เล่นในเซเรีย อา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »